ทะลุล้านวิว! YOUNGOHM สวม 3 บทบาทที่คาดไม่ถึงในเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้อนมากแม่" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! YOUNGOHM สวม 3 บทบาทที่คาดไม่ถึงในเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้อนมากแม่"

ทะลุล้านวิว! YOUNGOHM สวม 3 บทบาทที่คาดไม่ถึงในเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้อนมากแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน YOUNGOHM (รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) แร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการเพลงฮิปฮอปก็เป็นอีกคนที่ต้องเจอกับความร้อน จนเขาตัดสินใจสลัดลุคที่หลายคนคุ้นเคย มาเผยมุมน่ารักและตลกในเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)"

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)"  เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของ YOUNGOHM ในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่าน 3 คาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมแอร์ในวันที่แอร์เสียเลยต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยพัดลม สวมรอยเป็นนักเรียนเข้าแถวกลางแดดร้อนจบแทบจะลมจับ สวมบทเป็นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่เจอกับอากาศร้อนๆ  และความซวยบนถนนทุกวัน  ต้องหาวิธีคลายร้อน ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลง

โดย YOUNGOHM ได้พูดถึงการทำงานเพลง "ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)" ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิมครับ  ซึ่งเนื้อหาในเพลงและมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป อย่างผมก็จะชอบหาเครื่องดื่มเย็นเย็นมาช่วยคลายร้อนให้สบายกายและสบายจมากขึ้น  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกัน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแฟนๆ ได้เย็นเย็นกันได้บ้างครับ" 

ล่าสุดหลังจากปล่อยเอ็มวี "ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)" ออกมาแค่ 1 วันล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 เมษายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้เต็มๆ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! YOUNGOHM สวม 3 บทบาทที่คาดไม่ถึงในเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้อนมากแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook