แฟนๆ ชื่นชม! "ไผ่ พงศธร" เปิดชีวิตลูกศิษย์วัด เทปูนสร้างบันไดไหว้พระ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

แฟนๆ ชื่นชม! "ไผ่ พงศธร" เปิดชีวิตลูกศิษย์วัด เทปูนสร้างบันไดไหว้พระ (อัลบั้มภาพ)

แฟนๆ ชื่นชม! "ไผ่ พงศธร" เปิดชีวิตลูกศิษย์วัด เทปูนสร้างบันไดไหว้พระ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าที่มีผลงานเพลงและการแสดงละครต่อเนื่องแล้ว แต่ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่าย โดยในวันที่เขาไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็มักจะทำการเกษตรที่บ้านในจังหวัดยโสธร รวมถึงมาดูแลร้านลาบคนบ้านเดียวกัน ของตัวเอง และล่าสุดเขาได้เผยภาพตัวเองในวันที่เป็นลูกศิษย์วัดที่จังหวัดหนองบัวลำภูด้วย 

โดยเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ไผ่ พงศธร ได้ลงภาพในวันที่เขาทำหน้าที่ลูกศิษย์วัด พร้อมแคปชั่นว่า "หลวงตาบุญโฮม จารุวัณโณ เมตตาให้ตามไปช่วยทำหน้าที่เป็นเด็กวัดหนึ่งวันครับ อิ่มอก อิ่มใจ ขอให้ได้บุญถ้วนหน้า กันทุกๆคนนะครับ สาธุ" ซึ่งมีแฟนๆ ตามมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

นอกจากภาพในบทบาทลูกศิษย์วัดแล้ว ไผ่เองก็ได้ลงภาพในวันที่เขาทำหน้าที่เทปูนทางขึ้นวัดป่าภูผายาว ที่จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมข้อความว่า"ลุยครับ สิ่งที่ไม่เคยทำไม่ใช่เราทำไม่เป็นแต่มันต้องเรียนรู้แล้วเราจะได้รู้สิ่งใหม่ๆเสมอ วันนี้เอาแรงร่วมบุญ เทปูนบันใดทางขึ้นไปกราบองค์พระใหญ่ วัดป่าภูผายาว ครับ สาธุในบุญครั้งนี้ร่วมกันนะครับสาธุ" ซึ่งมีแฟนๆ มาแสดงความเห็นอนุโมทนาบุญจนยอดคอมเมนต์ทะลุหลักพันแล้ว 

เร็วๆ นี้ ไผ่ พงศธร กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่อย่าง "รู้หน้าไม่รู้ใจ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง รวมถึงกำลังจะเริ่มถ่ายทำผลงานละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนืยว ซึ่งเป็นผลงานแนวแอคชั่นครั้งแรกของไผ่และคู่ขวัญ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ แฟนๆ ชื่นชม! "ไผ่ พงศธร" เปิดชีวิตลูกศิษย์วัด เทปูนสร้างบันไดไหว้พระ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook