"กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One" | Sanook Music

"กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"

"กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นการแสดงที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คน เมื่อ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ได้ร่วมร้องเพลง "I'm Not The Only One" ของ Sam Smith กับศิลปินลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) โดยล่าสุดเจ้าของเพลงอย่าง Sam Smith ก็ได้มาคอมเมนต์คลิปการแสดงจากรายการด้วย 

ในรายการ กระแตได้เป็นศิลปินที่ต้องมาร้องเพลงกับ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ซึ่งการร้องเพลงของกระแตได้ทำให้ทอมเข้าใจผิดว่าตัวเองน่าจะร้องเพลงอยู่กับคนที่มักจะร้องเพลงสากล จนเขาตัดสินใจทายออกไปว่าตัวเองร้องกับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก่อนจะพบว่าทายผิด

โดยหลังจากที่รายการออกอากาศ Sam Smith ได้เข้าไปคอมเมนต์ใน Instagram และ Twitter ของรายการ The Wall Song ด้วยอิโมติค่อนหน้ายิ้ม และ หัวใจสีแดง ด้วย จนทำให้กระแตได้คอมเมนต์ตอบ Sam Smith เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่า "นี่มันเกินกว่าความฝันฉันอีก รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงของคุณ แซมคุณเป็นคนที่ไม่เหมือนใครจริงๆ รักคุณมากๆ" 

ถึงแม้ว่าจะแสดงได้ดีจนได้รับคำชม แต่ในรายการกระแตก็ได้เผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยร้องเพลงสากลจริงจังมาก่อน และการมารายการร้องข้ามกำแพง ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้โชว์ความสามารถด้านนี้แบบเต็มๆ ให้ผู้ชมและทอมได้เห็น โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมาร้องเพลงสากลอะไรให้แฟนๆ ได้ฟังในอนาคตอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook