"กัน นภัทร" ร้องเพลงคู่ "ดร.แท้" ผู้แข่ง The Golden Song วัย 90 ปี จนผู้ชมน้ำตาไหล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/485/2425981/image5a_1.jpg"กัน นภัทร" ร้องเพลงคู่ "ดร.แท้" ผู้แข่ง The Golden Song วัย 90 ปี จนผู้ชมน้ำตาไหล

    "กัน นภัทร" ร้องเพลงคู่ "ดร.แท้" ผู้แข่ง The Golden Song วัย 90 ปี จนผู้ชมน้ำตาไหล

    2020-11-12T06:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับว่าเป็นการแสดงที่ทำแฟนๆ รายการ The Golden Song ถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อ แท้-พ.ท. ดร.จิระศักดิ์ ธนุกิจ ทหารวัย 90 ปีได้มาร่วมแข่งขันพร้อมร้องเพลง "บาดหัวใจ" และร้องเพลง "หยาดเพชร" บนเวทีร่วมกับกรรมการ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

    โดยแท้ได้มาร่วมรายการหลังจากที่บุตรสาว ป้อม-โสรยา สิรินันท์ (ว่องกุศลกิจ) นักร้องวง Pink Panther ได้แนะนำให้คุณพ่อมาแข่ง หลังจากที่เขามักจะร้องเพลงพร้อมกับการเปิด YouTube ซึ่งในรายการ แท้ได้ร้องเพลง "บาดหัวใจ" ของ สุรพล โทณะวณิก จนสามารถเข้ารอบต่อไป พร้อมเผยอารมณ์ขันเรียกรอยยิ้ม 

    พอร้องจบ กัน นภัทร ก็ได้ลงมาที่เวทีเพื่อร้องเพลง "หยาดเพชร" ร่วมกับแท้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้กรรมการคนอื่นอย่าง อดีตคอมเมนเตเตอร์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา นักแสดงชื่อดัง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ รวมถึงตัวกันน้ำตาไหลออกมา 

    คลิกชมรายการได้ที่นี่

    นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว แท้เองก็ได้เผยเรื่องน่าทึ่งว่าเขาเองเป็นทหารที่เคยร่วมรบในสงครามเกาหลี รวมถึงเคยประจำการที่ญี่ปุ่นและสถานทูตฝรั่งเศส พร้อมทั้งเรียนปริญญาเอกในวัย 86 ปีที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมก่อนจบการศึกษาภายในเวลาเพียงแค่ 3 ปี  

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กัน นภัทร" ร้องเพลงคู่ "ดร.แท้" ผู้แข่ง The Golden Song วัย 90 ปี จนผู้ชมน้ำตาไหล

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :The Golden Song