เปิดตัวสวย! BLACKPINK ส่งเพลงฮิต "Lovesick Girls" ติด Top 5 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

เปิดตัวสวย! BLACKPINK ส่งเพลงฮิต "Lovesick Girls" ติด Top 5 ชาร์ต JOOX

เปิดตัวสวย! BLACKPINK ส่งเพลงฮิต "Lovesick Girls" ติด Top 5 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยมานาน ล่าสุดแฟนๆ ของวง BLACKPINK ก็ได้ฟังผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของ 4 สมาชิกแล้ว ซึ่งล่าสุดเพลง "Lovesick Girls" ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจนสามารถเปิดตัวติดอันดับ TOP 5 ชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 เป็นที่เรียบร้อย

เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ตอนนี้เพลง "Lovesick Girls" ก็ก้าวเข้ามาในอันดับ 4 แล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าผลงานนี้จะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตได้เหมือนเพลง  "Kill This Love""How You Like That" และ "Ice Cream"  

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 ของชาร์ตสัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็น "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่เป็นแชมป์เพลงฮิตมา 3 สัปดาห์แล้ว ส่วนลำดับ 2 ก็เป็นของซิงเกิล "ขวัญเอยขวัญมา" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ที่กำลังมาแรงเช่นกัน

 

 

อีก 1 เพลงที่น่าจับตาบนชาร์ต JOOX ก็คือซิงเกิล "โลมาไม่ใช่ปลา" ของ NaNa (นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) นักแสดงและศิลปินค่ายนาดาว ซึ่งเข้ามาอันดับ 10 ชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ติดลำดับที่ 22 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

นับได้ว่าเวลานี้ชาร์ต JOOX นั้นเต็มไปด้วยผลงานเพลงหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงป็อปฟังง่าย ไปจนถึงเพลงเคป็อปที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นเต้น ซึ่งใครที่รักและชอบเพลงไหนก็อย่าลืมกดฟังกันนะ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัวสวย! BLACKPINK ส่งเพลงฮิต "Lovesick Girls" ติด Top 5 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook