ITZY เลือกเพลงที่เหมาะกับ MIDZY ไทย พร้อมชวนดู YouTube FanFest 2020 11 ต.ค. นี้ | Sanook Music

ITZY เลือกเพลงที่เหมาะกับ MIDZY ไทย พร้อมชวนดู YouTube FanFest 2020 11 ต.ค. นี้

ITZY เลือกเพลงที่เหมาะกับ MIDZY ไทย พร้อมชวนดู YouTube FanFest 2020 11 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ITZY จะเป็นหนึ่งในไลน์อัพศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงในงาน YouTube FanFest 2020 ที่ในปีนี้จะขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางลิงค์ YouTube FanFest 2020 - Live stream ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับ YouTube FanFest ครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนครีเอเตอร์และศิลปินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ความบันเทิง และช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจาก ITZY แล้ว ยังมีศิลปินและเหล่าครีเอเตอร์มากมาย รวมถึงฝั่งไทยเราที่มี Tilly Birds, Zom Marie, Bie The Ska, Bon Jakobsen, KYUTAE OPPA, MOJIKO และอีกมากมายร่วมงานด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ YouTube FanFest

Sanook Music มีโอกาสได้ฝากคำถามสั้นๆ ถึงสาวๆ ITZY มาฝาก MIDZY ชาวไทยกันด้วย


นอกจากจะอยากเจอแฟนๆ และอยากแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆ ทั้งในเกาหลีใต้และทั่วโลกแล้ว สาวๆ ITZY อยากทำอะไรอีกหลัง COVID-19 หมด?

เยจี : ฉันอยากไปเที่ยวกับสมาชิกในวงค่ะ ฉันอยากไปที่ดีๆ และสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน โดยไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยและกังวลกับโควิด-19 ค่ะ

ลีอา : ฉันชอบดูหนังมากเลยค่ะ ก็เลยอยากจะไปดูหนังได้บ่อยๆ ที่โรงหนังกับสมาชิกในวงค่ะ ฉันอยากไปดูหนังกับสมาชิกหลังจากที่ไม่ได้ไปด้วยกันมานานแล้ว

รยูจิน : ฉันเคยได้ไปดูหนังบ่อยๆ หลังโควิด-19 แล้วฉันก็อยากไปดูหนังได้เหมือนเมื่อก่อนค่ะ

แชรยอง : ก่อนอื่นเลย อย่างแรกที่ฉันอยากทำมากที่สุดคืออยากเจอกับ MIDZY ทั่วโลก และทำการแสดงต่อหน้าพวกเขาค่ะ แล้วก็อยากจะมี fan meeting หรืองาน fan sign ที่ได้เจอหน้ากันจริงๆ

ยูนา : ฉันอยากไปเที่ยวกับพี่ๆ ในวงโดยไม่ต้องสวมหน้ากากหนามัยและไม่ต้องกังวลค่ะ แล้วก็อยากเห็นผู้คนเดินเล่นกันโดยไม่มีความกังวลอะไร ฉันคิดถึงรอยยิ้มของผู้คนและการพูดคุยกันบนท้องถนนได้อย่างสบายใจค่ะ


ช่วยเลือกเพลงของ ITZY ที่คิดว่าเหมาะกับ MIDZY ชาวไทยมากที่สุด

ลีอา : พวกเราเลือกเพลง "Louder" ให้กับแฟนๆ ชาวไทยค่ะ เพราะฉันมีความทรงจำว่า MIDZY ชาวไทยมักจะมีพลังที่เต็มเปี่ยมและคอยส่งเสียงเชียร์เราดังมากๆ เลยค่ะ พวกเราก็เลยคิดว่าเพลงนี้แหละเหมาะกับ MIDZY ชาวไทยที่สุดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook