"ลำเพลิน" เขินหนัก! หลังเล่นเลิฟซีน "ลำไย" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สบตาได้แค่ในเฟซ" | Sanook Music

"ลำเพลิน" เขินหนัก! หลังเล่นเลิฟซีน "ลำไย" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สบตาได้แค่ในเฟซ"

"ลำเพลิน" เขินหนัก! หลังเล่นเลิฟซีน "ลำไย" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สบตาได้แค่ในเฟซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอัลบั้มชุด ลำวงศกร ของ ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช) ถือเป็นผลงานที่มาพร้อมสีสันทางดนตรีและแขกรับเชิญที่หลายคนคาดไม่ถึง อย่างเช่นเพลง "สบตาได้แค่ในเฟซ" ซิงเกิลที่สามซึ่งได้ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) อีกหนึ่งศิลปินดังมาร่วมถ่ายทอด 

เพลง "สบตาได้แค่ในเฟซ" มีเนื้อหาที่พูดถึงตัวละครของลำเพลิน ที่ชอบลำไยและคอยติดตามข่าวคราวเสมอผ่านโซเซียลมีเดีย และเมื่อลำไยโพสต์ลง Facebook โพสต์ว่าตัวเองอกหัก ลำเพลินก็ไม่รอช้า รีบอาสามาดามใจให้ทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไป แฟนของลำไยก็มาง้อขอคืนดี ทำให้ลำเพลินก็ต้องอกหัก

แม้ว่าเนื้อหาของมิวสิควิดีโอจะไม่สมหวัง แต่บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็สนุกสนาน ครื้นเครง เพราะทั้งลำเพลิน และ ลำไย ต่างก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว ยิ่งถ่ายทำเอ็มวีร่วมกันในฉากเลิฟซีนทั้งคู่ต่างก็หลุดขำกันออกมา ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่ายได้เป็นอย่างดี

โดยลำเพลิน พูดถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "เป็นอีกเพลงที่ผม ก็ยังคงไม่สมหวังในเรื่องของความรักอยู่ดี อกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพลงนี้ได้น้องสาวลำไย ไหทองคำ มาร่วมร้องด้วย  เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เพราะเราทั้งคู่มักจะเจอกันตามงานคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง "สบตาในแค่ในเฟซ" ด้วย เป็นเพลงที่ 3 ของอัลบั้มนี้แล้วชื่นชอบก็ฝากทุกท่านกดไลก์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผมกับน้องลำไยด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลำเพลิน" เขินหนัก! หลังเล่นเลิฟซีน "ลำไย" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สบตาได้แค่ในเฟซ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook