I-LAND EP.12 Live Stream : ใครจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย Big Hit วงต่อไป+เซอร์ไพรส์จาก BTS-TXT | Sanook Music

I-LAND EP.12 Live Stream : ใครจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย Big Hit วงต่อไป+เซอร์ไพรส์จาก BTS-TXT

I-LAND EP.12 Live Stream : ใครจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย Big Hit วงต่อไป+เซอร์ไพรส์จาก BTS-TXT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เราจะได้ชม I-LAND EP. 12 ตอนสุดท้าย เมื่อเป้าหมายของเด็กฝึกทั้ง 10 คนที่ยังอยู่รอดใน I-LAND คือการได้เดบิวต์ แต่ปัญหาคือรายการไม่ได้ให้โอกาสทั้ง 10 คน แล้วใครจะเป็นผู้ที่ฝันสลาย ลุ้นเซอร์ไพรซ์จาก BTS และ TXT (TOMORROW X TOGETHER) ว่าพวกเขามาทำอะไร อีพีนี้รับรองว่าไม่ได้มีแค่คุณที่จะเสียน้ำตา

เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายแล้วสำหรับรายการเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ประดับวงการ K-POP กับ I-LAND ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยให้ความสนใจและติดตามกันอย่างถล่มทลายมาโดยตลอด ใน EP. สุดท้ายนี้ ยังคงมีความตื่นเต้นให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมพร้อมกันกับเกาหลีอีกเช่นเคย ครั้งนี้จะมีเพียงเด็กฝึก 1 คนเท่านั้นที่จะถูกคัดออก 

นอกจากนี้ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก CJ ENM และ Big Hit Entertainment ถึงความพิเศษของ EP. สุดท้ายของรายการ I-LAND ว่าเหล่าพี่ๆ BTS จะกลับมาสร้างความพิเศษในรายการนี้อีกครั้งเพื่อเซอร์ไพร์ส และมอบภารกิจสุดท้ายให้แก่เด็กๆ ในบ้าน โดยความพิเศษในตอนจบนี้ จะมีวง TXT มาร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการอีกด้วย

ชม I-LAND EP.12 Live Stream สดๆ ได้ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลาใหม่ 18.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX และ JOOX.com กดรับแจ้งเตือนได้ที่นี่ และชมรีรันพร้อมซับไทยวันอังคารที่ 22 ก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook