"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจอแฟนๆ ร่วมยินดี! หลังเผยว่าเธอเล่นเครื่องดนตรีโปรดได้แล้ว | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจอแฟนๆ ร่วมยินดี! หลังเผยว่าเธอเล่นเครื่องดนตรีโปรดได้แล้ว

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจอแฟนๆ ร่วมยินดี! หลังเผยว่าเธอเล่นเครื่องดนตรีโปรดได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่หลายๆ ศิลปินไม่สามารถขึ้นแสดงคอนเสิร์ตได้จากมาตรการ Social Distancing หลายๆ ศิลปินได้ถือโอกาสทำผลงานใหม่ และบางคนก็ได้ฝึกความสามารถใหม่ รวมไปถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ที่เผยว่าตัวเองได้ความสามารถใหม่ในช่วงที่หยุดพักไป 

เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมาเจนนี่ได้ออกมาเผยว่าในช่วงที่หยุดพักคอนเสิร์ตไป เธอได้เรียนเต้นพร้อมฝึกฝนการเล่นเปียโนจนสำเร็จ และตั้งใจว่าจะไปโชว์บนเวที รวมถึงแต่งเพลงใหม่ ซึ่งเจนนี่ยังเผยว่าการเล่นเปียโนทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายและช่วงที่ฝึกก็ได้กำลังใจจากทั้งแม่และน้องสาว และในโพสต์ดังกล่าวเจนนี่ก็ได้ลงรูปตัวเองขณะฝึกเล่นคีย์บอร์ด ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่มีวิธีเล่นคล้ายกับเปียโน โดยโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ มากดไลค์และคอมเมนต์จำนวนมาก 

ก่อนหน้าที่จะออกมาเผยว่าตัวเองสามารถเล่นเปียโนได้ เจนนี่ เองก็เคยโชว์ความสามารถเล่นเปียโนไฟฟ้าในเพลง  "คนข้างหลัง" มาแล้ว พร้อมลงคลิปดังกล่าวในแฟนเพจให้แฟนๆ ได้ชมเมื่อสัปดาห์นี้ 

นอกจากการฝึกความสามารถใหม่ เจนนี่ ก็ได้ทำรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ในช่วงที่พักงานคอนเสิร์ตไป จนเธอได้ศิลปินใหม่ถึง 22 ชีวิตมาร่วมงานกับค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจอแฟนๆ ร่วมยินดี! หลังเผยว่าเธอเล่นเครื่องดนตรีโปรดได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook