“ไอซ์ พาริส, แพรวา, ป๊อก Mindset” และศิลปินทั่วเอเชีย ร่วมโชว์ “ONE LOVE ASIA” ระดุมทุนให้ UNICEF | Sanook Music

“ไอซ์ พาริส, แพรวา, ป๊อก Mindset” และศิลปินทั่วเอเชีย ร่วมโชว์ “ONE LOVE ASIA” ระดุมทุนให้ UNICEF

“ไอซ์ พาริส, แพรวา, ป๊อก Mindset” และศิลปินทั่วเอเชีย ร่วมโชว์ “ONE LOVE ASIA” ระดุมทุนให้ UNICEF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Web TV Asia ร่วมกับ YouTube จัดคอนเสิร์ตการกุศลในรูปออนไลน์ “ONE LOVE ASIAเพื่อระดมทุนให้แก่องค์กร UNICEF (องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ) รวมดารา ศิลปิน คนดัง รวมถึง YouTuber ทั่วเอเชีย ถ่ายทอดสดในวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) ผ่านทางช่องอย่างเป็นทางการของ One Love Asia บน YouTube One Love Asia

WebTVAsia & Youtube Presents | ONE LOVE ASIA CONCERT | 27th May, 2020

โดยการถ่ายทอดสดความยาวร่วม 4 ชั่วโมง จะเริ่มเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คับคั่งไปด้วยศิลปินดังจากทวีปเอเชีย อาทิ Choi Siwon (ชเว ซีวอน) สมาชิก Super Junior ทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิค, Exile Akira, Karen Mok, จองอึนจี สมาชิก Apink, CIX, สมาชิกจาก AKB48 และจากวงน้องสาว, Namewee, G.E.M, Ranz & Niana, Jack Neo, Morissette, Boy William, Christian Bautista, Baim Wong, Raditya Dika, Ismail Izzani, Quang Dang, Dat G & DuUyen, Inul Daratista, Celine Tam, Priscilla Abby, HaoRen, Chi Pu, Erik, Sam Tsui และอีกกว่า 50 ศิลปิน คนดัง และ YouTuber 

ในงานยังมีศิลปินและดาราจากประเทศไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, เฌอปราง อารีย์กุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค และ เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ จาก BNK48, อิสึตะ รินะ, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ และ สิตา ธีรเดชสกุล จาก CGM48, ป๊อก Mindset, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, YouTuber จาก HEHAA TV เป็นต้น

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เจ้าของเพลงฮิต "รักติดไซเรน" เผยความรู้สึกในครั้งนี้ด้วยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่จะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินจากทั่วทั้งเอเชียในรูปแบบใหม่ คือทุกคนมาเล่นเพลงของตัวเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจจากหลายฝ่ายมากๆ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงแค่ประเทศเรา  แต่ทุกคนได้รับผลกระทบทั้งหมด ไอซ์ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน แล้วไปพบกันที่หน้าไลฟ์สตรีมมิ่งในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.ทุกคนจะได้ชมรักติดไซเรนที่ไอซ์และพี่แพรวาเตรียมเวอร์ชั่นพิเศษมาให้อย่างแน่นอน อยากให้ได้ติดตามกันครับ”

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset เจ้าของเพลงดัง “WIP WUP” กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “นอกจากสถานการณ์การระบาดตอนนี้ที่เป็นเรื่องที่ซีเรียสมากๆ แล้ว ผมอยากให้ทุกคนได้มองไปถึงผลลัพธ์ หรือสิ่งที่จะตามมาหลังจากการระบาดหยุดลง แน่นอนครับว่า เราต้องมีความร่วมมือกันมากขึ้น มากกว่าแค่ในชุมชน มากกว่าในจังหวัด มากกว่าในประเทศ แต่คือทั้งทวีปและทั่วโลกที่ต้องร่วมใจกัน โดยผมคิดว่า ONE LOVE ASIA เป็นการจุดประกายที่ดีมากๆ เราได้ศิลปิน ดารา นักร้อง ยูทูบเบอร์ กว่า 50 ชีวิตจากทั้งเอเชียมาร่วมงาน ส่วนทางผมเองก็ได้เตรียมเพลง WIP WUP ในเวอร์ชั่น  “COVID-19” ที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อจอยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ"

ทางด้านสมาชิกของฝั่ง AKB48 และวงน้องสาวจากหลายประเทศที่เข้าร่วมในงานนี้ นอกจากสมาชิกคนไทยจาก BNK48 และ CGM48 แล้ว ยังมี Omori Maho, Oguri Yui, Shitao Miu, Chiba Erii, Yamauchi Mizuki (AKB48) / Shani, Feni, Aya (JKT48) /Cherprang, Mobile, Jane (BNK48) / Abby, Coleen, Sheki (MNL48) / Mao WeiJia, Shen Ying, Hu Xinyin (AKB48 Team SH) / Anna, Anh Sang, Linh Mai (SGO48) / Chiu Pin-Han, Lin Yu-Hsin, Sin Tik-Kei (AKB48 Team TP) / Glory, Reyna และ Beanie (DEL48)

คอนเสิร์ต ONE LOVE ASIA เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกของ UNICEF ที่ชื่อ #Reimagine (รีอิมแมจิน) ที่มุ่งหวังให้ประชาคมโลกได้ร่วมกัน “คิดใหม่” เพื่อโลกที่ดีกว่าเดิมสำหรับเด็กหลังจากผ่านพ้นวิกฤตการณ์โควิด-19 นี้ผู้ชมสามารถรับชมการถ่ายทอดสัญญาณสดแบบ Livestream (ไลฟ์สตรีม) ครั้งนี้ได้ทาง www.youtube.com/c/oneloveasia และสามารถทำการบริจาคผ่านการชมบนยูทูบด้วยการกดปุ่ม “Donate Now” ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะส่งตรงไปยังองค์กร UNICEF และสามารถรับชมย้อนหลังได้เป็นระยะเวลา 30 วัน สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.onelove.asia

poster(thai)oneloveasia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook