"Super วาเลนไทน์" คัมแบ็กรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในรอบ 9 ปี เจอศิลปินดังสมัครเป็นเงาเสียง | Sanook Music

"Super วาเลนไทน์" คัมแบ็กรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในรอบ 9 ปี เจอศิลปินดังสมัครเป็นเงาเสียง

"Super วาเลนไทน์" คัมแบ็กรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในรอบ 9 ปี เจอศิลปินดังสมัครเป็นเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเพลง "Super วาเลนไทน์" กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชีบล 3 สมาชิกวง Super วาเลนไทน์ อย่าง โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา ก็ได้มาร่วมตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง และเจอผู้เข้าแข่งเงาเสียงที่เป็นนักร้องดัง 

ถึงแม้ว่าผู้ร่วมรายการต้องสวม Face Shield และรักษาระยะห่างทางสังคมเนื่องจากการระบาดของโรค โควิด-19 แต่ทั้ง 3 เจน-นุ่น-โบว์ ก็ได้มอบความสนุกให้กับแฟนๆ ด้วยการร้องเพลง "Super วาเลนไทน์" จนกรรมการรู้สึกตื่นเต้น 

สำหรับผู้เข้าแข่งรายการสัปดาห์นี้ก็เป็นศิลปินหญิงที่ครบเครื่องทั้งความสามารถและลุค โดยทีมที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ กลุ่ม 3 นักร้องดังอย่าง ออม-เพลินศิลป์ เกตุเเก้ว และ หนูเล็ก-เบญจวรรณ โภคทรัพย์ สองสมาชิกวง Blueberry กับ กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง ซึ่งทั้ง 3 เป็นศิลปินที่เคยทำผลงานกับค่ายเพลง อาร์สยาม

ออม-หนูเล็ก-กระต่าย

ทางฝั่งการแข่งขันที่คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท สัปดาห์นี้ผู้ชมพบกับตัวแทนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อย่าง คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ที่เลือกร้องเพลง "Super วาเลนไทน์" และตัวแทนจังหวัดนครราชสีมาอย่าง มิน เฉาก๊วย เจ้าของซิงเกิลร้อยล้านวิว "รักควายควาย" ที่หยิบเพลง "อย่าหาเหตุผลให้พ้นผิด" ของ Super วาเลนไทน์ มาแสดงในรายการ 

คิง และ มิน

โดย เจน-นุ่น-โบว์ ได้พูดถึงการกลับมาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านว่า "ดีใจที่ได้กลับมารายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง พวกเราเคยมาเมื่อ 9 ปีที่แล้ว มาครั้งนี้ดีใจมากๆ สนุกทุกตอน สนุกกว่าเดิม ชอบผู้เข้าแข่งขันทุกคน ทุกคนตั้งใจมาก บางกรุ๊ปเป็นศิลปินด้วย ไม่คิดว่าเขาจะมาเป็นเงาเสียงของเรา เขาทำได้ดีมาก ขอบคุณที่ให้เกียรติเรา ขอบคุณมาก จริงๆ เมื่อก่อนพวกเราเป็นแฟนคลับ Blueberry นะคะ เคยเอาเพลงเขามาร้องอยู่เลย แต่วันนี้ดีใจมาก เขามาร้องเพลงของเราขอบคุณทุกทีมเลย  อยากให้ดูให้เชียร์กันสนุกสนานมาก  มาเจอกันนะคะ"

แฟนเพลงของ Super วาเลนไทน์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "Super วาเลนไทน์" คัมแบ็กรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในรอบ 9 ปี เจอศิลปินดังสมัครเป็นเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook