แฟนๆ แห่ชม! "ต่าย อรทัย" ไลฟ์สดร้องเพลงฮิตจากบ้านหลัง "โควิด-19" ระบาด | Sanook Music

แฟนๆ แห่ชม! "ต่าย อรทัย" ไลฟ์สดร้องเพลงฮิตจากบ้านหลัง "โควิด-19" ระบาด

แฟนๆ แห่ชม! "ต่าย อรทัย" ไลฟ์สดร้องเพลงฮิตจากบ้านหลัง "โควิด-19" ระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ที่ศิลปินต้องอยู่ที่บ้านเนื่องจากการระบาดของ ไวรัสโคโรนา แต่ค่าย GMM Grammy ก็ได้พาศิลปินดังมาร้องเพลงให้แฟนๆ ที่กำลังกังวลโรค โควิด-19 ภายใต้โปรเจกต์ เพลงสามัญประจำบ้าน ซึ่งวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาก็เป็นคิวของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้า 

ถึงแม้ว่าระหว่างการไลฟ์ของ ต่าย จะมีปัญหาในช่วงแรก แต่ในที่สุดเธอก็สามารถไลฟ์เป็นเวลา 30 นาที โดยเพลงที่เธอนำมาร้องมีทั้ง "นิลันดอน", "อยู่ในใจเสมอ" และ "สิมาฮักหยังตอนนี้" ของตัวเองรวมไปถึงเพลง "ทรายกับทะเล" ของ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย 

นอกจากจะร้องเพลงโชว์แฟนๆ แล้ว ต่ายก็ได้อ่านคอมเมนต์แฟนๆ และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง รวมไปถึงพูดถึงละครเรื่อง มงกุฎดอกหญ้า ที่เธอร่วมแสดง พร้อมให้กำลังใจแฟนๆ ที่กำลังกังวลกับโรค โควิด-19 ในเวลานี้ ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวก็มีแฟนๆ ชมแบบถ่ายทอดสด และย้อนหลังรวมกันมากกว่า 6 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 เมษายน)

คลิกชมการไลฟ์เต็มๆ ได้ที่นี่

สำหรับกิจกรรม เพลงสามัญประจำบ้าน ค่าย GMM Grammy ได้พาศิลปินดังอย่าง ต่าย อรทัย รวมถึงศิลปินอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม, 25hours, Cocktail, เปาวลี พรพิมล, บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic และอีกมากมาย มาแสดงสดให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามคลิปได้ที่เพจ GMM Grammy Official

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนๆ แห่ชม! "ต่าย อรทัย" ไลฟ์สดร้องเพลงฮิตจากบ้านหลัง "โควิด-19" ระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook