"Ava Max" ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Kings & Queens” เพลงจังหวะสนุกติดหูง่ายอีกเพลง | Sanook Music

"Ava Max" ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Kings & Queens” เพลงจังหวะสนุกติดหูง่ายอีกเพลง

"Ava Max" ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Kings & Queens” เพลงจังหวะสนุกติดหูง่ายอีกเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน แต่ Ava Max (เอวา แม็กซ์) ก็สร้างชื่อให้กับตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง จากซิงเกิลต่างๆ ที่ออกมาเป็นระยะๆ นับตั้งแต่เปิดตัวด้วย "Sweet but Psycho" เพลง Top 10 บนชาร์ทเพลงฮิตBillboard และรางวัล TITANIUM AWARD ของ iHeartRadio ที่มียอดฟังกว่าพันล้านหน

แล้วก็ตามมาด้วย "So Am I", "Torn", "Tabú" ที่ได้ Pablo Alborán (ปาโบล อัลโบรัน) มาร่วมงาน, "Salt" และ "Alone, Pt. II" ซึ่งเธอทำกับ Alan Walker (อลัน วอล์คเกอร์) ที่ล้วนกลายเป็นเพลงฮิต จนแฟนๆ อยากได้ยินอัลบั้มเต็มๆ ของเธอกันแล้ว

แต่ก่อนจะถึงคิวของอัลบั้ม เอวา แม็กซ์ขอส่งความสุขให้กับแฟนเพลง ด้วยซิงเกิลใหม่ “Kings & Queens” ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการกระตุ้นจิตใจในช่วงเวลานี้ ทั้งจากตัวดนตรีที่คึกคักสนุกสนาน ท่วงทำนองที่ติดหู เมโลดี้ลื่นไหล ทั้งจากเนื้อหา ที่ว่าด้วยความดีงามของโลกใบนี้ หากทุกๆ คนมอบความเคารพนับถือให้กันและกัน

ที่สำคัญ “Kings & Queens” คือเพลงใหม่เพลงแรก ที่จะอยู่ในอัลบั้มแรกที่หลายๆ คนรอคอยของเอวา แม็กซ์ ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแบบจัดเต็มปีนี้แน่นอน

นอกจากจะถูกตัดมาให้ฟังเป็นซิงเกิลเรียบร้อยแล้ว “Kings & Queens” ยังมีการทำเป็นมิวสิค วิดีโอ แบบแอนิเมชันเต็มไปด้วยสีสันสมกับความหรรษาที่เพลงนี้มอบให้คนฟังเรียบร้อยแล้ว

 Ava Max - Kings & Queens [Official Visualizer]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook