"มัดหมี่ พิมดาว" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "ให้ดาวนำทาง" ส่งกำลังใจคนหมดไฟ | Sanook Music

"มัดหมี่ พิมดาว" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "ให้ดาวนำทาง" ส่งกำลังใจคนหมดไฟ

"มัดหมี่ พิมดาว" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "ให้ดาวนำทาง" ส่งกำลังใจคนหมดไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานเลย สำหรับ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ที่ช่วงหลังหลายๆ คนจะได้เห็นเธอทำผลงานคลิปพูดให้กำลังใจผ่านช่อง YouTube mutmeepimdaoofficial รวมถึงมีผลงานสมุดโน้ตที่ชื่อเดียวกับกลุ่มสร้างแรงบันดาลใจที่เธอตั้งว่า Follow The Star ให้ดาวนำทาง โดยล่าสุดเธอก็กลับมาทำเพลงอีกครั้ง

ผลงานเพลงของมัดหมี่มีชื่อว่า "ให้ดาวนำทาง" ซึ่งเธอได้ทำออกมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคนที่พบเจอกับเรื่องปัญหาในชีวิตหรือเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเสียใจ ก่อนที่พวกเขาจะได้รับกำลังใจให้กลับมามีพลังในการใช้ชีวิตอีกครั้ง 

สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง "ให้ดาวนำทาง" ก็เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่เคยเจอเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาท้อแท้หมดหวัง เสียใจ ซึ่งคนกลุ่มนี้จะได้กำลังใจอีกครั้งจากการกอดจากผู้ที่มีความรู้สึกเดียวกัน ซึ่งมัดหมี่มองว่าการกอดคือการทำความเข้าใจกันโดยไม่ต้องพูดอะไรมาก 

คลิกชมเอ็มวี ให้ดาวนำทาง - มัดหมี่ พิมดาว

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของมัดหมี่อย่างเพลง "ข้อความที่ไม่เคยลบ" หรือ "เผื่อเลือกเผื่อทิ้ง" สามารถฟังเพลง "ให้ดาวนำทาง" ได้แล้วที่ช่อง YouTube Five Four Records โดยผลงานนี้มัดหมี่ได้ตั้งใจทำออกมาเป็นเพลงธีมให้กลับกลุ่ม Follow The Star ให้ดาวนำทาง ที่เธอตั้งขึ้นมาด้วย 

>> มัดหมี่ พิมดาว 10 ปีในวงการเพลง สู่การเป็น "ทหารพระราชา"

>> มัดหมี่ พิมดาว ชวนคู่รัก “หมาก-คิม” ถ่ายเอ็มวีชวนฟิน “My Favorite Star”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook