“ชาย เมืองสิงห์" บุกตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" หลังรักษาตัวจากอาการป่วย | Sanook Music

“ชาย เมืองสิงห์" บุกตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" หลังรักษาตัวจากอาการป่วย

“ชาย เมืองสิงห์" บุกตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" หลังรักษาตัวจากอาการป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รักษาตัวจากอาการ โรคเส้นเลือดในสมองตีบ จนสามารถกลับมารับงานร้องเพลงได้อีกครั้ง ในที่สุด ชาย เมืองสิงห์ นักร้องลูกทุ่งดีกรี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง นักร้อง-นักแต่งเพลงลูกทุ่ง ประจำปีพ.ศ. 2538 ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านในฐานะศิลปินต้นฉบับ

โดยในรายการ ชาย เมืองสิงห์ เปิดเวทีความสนุกสนานด้วยเพลง "ทำบุญร่วมชาติ" ทำเอาคอมเมนเตเตอร์และเหล่าคนดูลุกขึ้นแดนซ์ตาม ก่อนที่จะถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่พอได้เจอศิลปินต้นฉบับที่ชื่นชอบ ก็ก้มลงกราบศิลปินต้นฉบับกลางเวที

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ชาย เมืองสิงห์

นอกจากผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ในสัปดาห์นี้ นุกนิก-สังคม ขามสำโรง แชมป์เงาเสียง จินตหรา พูนลาภ ก็มาร่วมร้องเพลง "ชะทิงนองนอย" ร่วมกับผู้เข้าแข่งขันด้วย ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง ชาย เมืองสิงห์ 

นุกนิก

สำหรับการแข่งเพื่อคว้าเงินล้านไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งระหว่างตัวแทน จังหวัดอ่างทอง และ จังหวัดมหาสารคาม ที่เพลง "มาลัยน้ำใจ" และ "จ้ำม่ำ" มาร้องแข่งกัน ซึ่งการแสดงของพวกเขานั้นโดดเด่นจน ชาย เมืองสิงห์ ต้องออกปากว่า "สุดยอดไปเลย ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง จากที่ไม่สบาย เจ็บป่วย ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ ถือว่ามีความสุขที่สุด เห็นเด็กๆ เอาเพลงไปร้อง ทำเวอร์ชั่นใหม่ ไพเราะที่สุด เห็นแล้วมีกำลังใจในการสู้ต่อไป"   

แฟนเพลงของ ชาย เมืองสิงห์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

>> "ชาย เมืองสิงห์" เผยวันที่ล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องนั่งรถเข็นร้องเพลง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “ชาย เมืองสิงห์" บุกตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" หลังรักษาตัวจากอาการป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook