"เอิน กัลยกร" กับผลงานเพลงเล่าชีวิตผู้ป่วยซึมเศร้า ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง | Sanook Music

"เอิน กัลยกร" กับผลงานเพลงเล่าชีวิตผู้ป่วยซึมเศร้า ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

"เอิน กัลยกร" กับผลงานเพลงเล่าชีวิตผู้ป่วยซึมเศร้า ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมาก เมื่อ เอิน-กัลยกร นาคสมภพ อดีตนักร้องและนักแสดง โพสต์ลงเฟซบุ๊คแสดงความไม่พอใจ หลังมีสื่อมวลชนสำนักหนึ่งเผยแพร่บทสัมภาษณ์ลงเว็บไซต์ โดยพาดหัวเปรียบเทียบรูปร่างของเธอว่าคล้ายอึ่งอ่างจากการทานยาบรรเทาอาการโรคซึมเศร้า >> เอิน กัลยกร เดือด! โพสต์จวกสื่อชื่อดัง "พาดหัวทุเรศ" หลังโดนบรรยายรูปร่างด้วยคำรุนแรง

ในอดีตนั้น เอิน กัลยกร เป็นนักร้องในสังกัดค่าย GMM Grammy เมื่อปี พ.ศ. 2545 เอิน ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่มีชื่อว่า Kanyakorn ซึ่งผลงานดังกล่าวได้มาพร้อมเพลง "เพื่อนรัก" และ "ร้องเพลงรอ" ก่อนที่เอินจะห่างหายไปจากการออกอัลบั้มถึง 4 ปี และกลับมากับผลงานชุด Self Portrait ที่มาพร้อมเพลง "กับคนนิสัยเสีย" ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว เธอได้ร่วมปรากฏตัวในเอ็มวีเพลง "หลับตาก็เจอ" ของ นาวิน ต้าร์ และรับบทนางเอกมิวสิควิดีโอ "ขอให้เหมือนเดิม" ของ Budokan ด้วย >> “เอิน กัลยกร” ศิลปินหญิงลุคเท่ยุค 2000 กับเพลงฮิตสุดเพราะในอดีต

หลังจากที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไป ล่าสุดในปลายปี พ.ศ. 2561 เธอได้กลับมาพร้อมเพลง​ "เจ็บ... เกินไป" ประกอบสารคดี​สั้น​ Love​ in​ Depression โดยเอินได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ป่วยโรคซึมเศร้าอย่างตรงไปตรงมาในผลงานชิ้นนี้ 

คลิกชมเอ็มวี เจ็บ... เกินไป - เอิน กัลยกร

ปัจจุบันนี้ เอิน ได้ทำธุรกิจส่วนตัว และเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เล่าเรื่องอาการป่วยที่เป็นวิทยาทานให้กับคนที่กำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้าผ่านสื่อ ซึ่งใครที่คิดถึงผลงานของเธอสามารถกดฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> "เอิน กัลยกร" เปิดช่วงชีวิตวัยเด็กถูกกดดันจากครอบครัว ปมเหตุป่วยโรคซึมเศร้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เอิน กัลยกร" กับผลงานเพลงเล่าชีวิตผู้ป่วยซึมเศร้า ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook