"TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย | Sanook Music

"TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย

"TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นงานที่หลายคนรอคอย เมื่อวง TRINITY ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ก็ได้ขึ้นแสดงเวทีเดบิวต์เปิดตัววงอย่างเป็นทางการ หลังส่งแฮชแท็ก #TRINITY_TNT ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เมื่อต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE ประกาศชื่อวง และปล่อยเอ็มวีเพลงแรกอย่าง "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวภายในเวลาแค่ 18 ชั่วโมง >> "TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง

โดยในงานเปิดตัววงที่ใช้ชื่อว่า TRINITY : THE FIRST DEBUT STAGE  ลานหน้าเซ็นทรัลเวิร์ล เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา วง TRINITY ก็ได้นำเพลงทั้ง 4 จากมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” อย่าง "Haters Got Nothing", "IOU", "Jazzy" และ "Hidden Track" มาโชว์ต่อเนื่อง 4 เพลงรวด พร้อมประกาศว่าหลังจากนี้ทางวงจะใช้ชื่อแฟนคลับว่า TWILIGHT 

คลิกชมบรรยากาศงาน RINITY : THE FIRST DEBUT STAGE

สำหรับผลงานเปิดตัวของวง TRINITY อย่างมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS  นั้นได้ทีมโปรดิวเซอร์ไทยและทีมงานต่างชาติอย่าง Jam Factory ที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Chris Brown, Travis Scott, Jennifer Lopez, Will Smith, Pitbull และอีกหลายๆ คน มาช่วยสร้างสรรค์ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Jam Factory เข้ามาทำงานให้กับศิลปินไทย โดยสมาชิกทั้ง 4 ก็มีส่วนร่วมในเรื่องแนวทางการทำงานและการแต่งเนื้อร้อง 

TRINITY

นอกจากตัวเพลงแล้ว ในทีมงาน 4NOLOGUE ยังให้ความสำคัญในด้านคอสตูม โดยวง TRINITY ก็ได้มีเครื่องแต่งกายจากแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก รวมถึงแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง อย่าง HEIDI’S SECRET ซึ่งถูกเลือกมาเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของสมาชิกแต่ละคน 

TRINITY

ซึ่งหลังจากงานเดบิวต์จบลง แจ๊คกี้ ก็ได้ส่งข้อความถึงกลุ่ม TWILIGHT ที่ให้การสนับสนุนว่า "ผมรู้ว่า TWILIGHT รอการเดบิวต์ของพวกเราค่อนข้างนาน ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันไม่ทิ้งกันไปไหน ช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้พวกเราอย่างนี้ต่อไปนะครับ"

แจ๊คกี้ จักริน

ส่วนปอร์เช่ก็ได้เสริมเกี่ยวกับฟีดแบ็คผลงานและการแสดงของวงว่า "ผมอ่านคอมเมนต์ต่างๆ ค่อนข้างบ่อย เหมือนเอามาเป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง เวลาทำงานเราก็นึกถึงคอมเมนต์เหล่านี้เอามาปรับ เอามาเป็นกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆ พวกเราจะพยายามทำให้ดีขึ้น และดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ปอร์เช่ ศิวกร

ตลอดเดือนกันยายนนี้ แฟนๆ จะได้ติดตามผลงานวง TRINITY ได้ทางจอโฆษณากว่า 100 จอทั่วกรุงเทพ และ ทางวิทยุในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมต่างๆ ของวงได้ที่ Sanook! Music 

>> “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook