"Two Pills After Meal" เปิดตัวเอ็มวีสุดล้ำ "Sugar" ประเดิมอัลบั้มชุด 2 | Sanook Music

"Two Pills After Meal" เปิดตัวเอ็มวีสุดล้ำ "Sugar" ประเดิมอัลบั้มชุด 2

"Two Pills After Meal" เปิดตัวเอ็มวีสุดล้ำ "Sugar" ประเดิมอัลบั้มชุด 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่แฟนๆ ได้รู้จักวงดนตรี Two Pills After Meal ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง เติ้ล-คัมภิรดา แก้วมีแสง และ โอม-ทัศนัย สมบัติธีระ ผ่านอัลบั้มแรกชุด First Kit ที่มีผลงานเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ป็อปอย่าง "เข็มฉีดยา" , "สาย", "หายใจ" และ "อย่าให้เลือนหาย" ซึ่งทำให้พวกเขาได้ไปแสดงในเทศกาลดนตรีอย่าง Zandari Festa ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในปีพ.ศ. 2561 

Two Pills After Meal

และในปีพ.ศ. 2562 พวกเขาก็กลับมาพร้อมเพลง "Sugar" ซิงเกิลแรกของอัลบั้มชุด 2 ที่พูดถึงความหลงใหลในสิ่งใดที่มากเกินขอบเขต จนวันนึงมันอาจกลับมาทำร้ายเรา เหมือนกับขนมหวานน้ำตาลที่ให้ความสุขกับเราเมื่อกินแต่ก็สามารถทำให้เราป่วยถ้ากินมันมากเกินไป

เติ้ล Two Pills After Meal

ในพาร์ทดนตรีเพลงนี้  เติ้ลและโอมได้ดีไซน์เสียงร้องล่องลอยทับซ้อนกันให้บรรยากาศเหมือนร่ายมนต์คาถา พร้อมใส่จังหวะกลองและเบสมีความเป็นดนตรีเต้นรำ พร้อมช่วงโซโล่กลองที่กระชากอารมณ์เพื่อสื่อถึงความรู้สึกสับสนทางจิตใจของเนื้อหาเพลง

โอม Two Pills After Meal

ทางส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "Sugar" มนชนก สมใจเพ็ง ผู้กำกับที่เชี่ยวทางด้านภาพเทคนิคพิเศษ ซึ่งเคยได้ฝากฝีมือในเอ็มวี "น้ำลาย" และ "เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก" ของวงร็อคอย่าง Silly Fools ได้เล่าเรื่องผ่านเทคนิค 3 มิติ โดยเล่าเรื่องของมดตัวหนึ่งที่ถูกหลอกให้ติดกับความหวานของน้ำตาลจนต้องสูญเสียชีวิตตัวเอง

คลิกชมเอ็มวี Sugar - Two Pills After Meal

ใครที่อยากรู้จักตัวตนของ Two Pills After Meal มากขึ้น สามารถติดตามผลงานอัลบั้มแรกและซิงเกิล "Sugar" ของพวกเขาได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application รวมถึงที่ Sanook! Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Two Pills After Meal" เปิดตัวเอ็มวีสุดล้ำ "Sugar" ประเดิมอัลบั้มชุด 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook