"จิ๋ว-โดม" จับคู่ปลุกเพลงดัง "คู่ชีวิต" ต้อนรับละครในตำนาน "ภูตพิศวาส" | Sanook Music

"จิ๋ว-โดม" จับคู่ปลุกเพลงดัง "คู่ชีวิต" ต้อนรับละครในตำนาน "ภูตพิศวาส"

"จิ๋ว-โดม" จับคู่ปลุกเพลงดัง "คู่ชีวิต" ต้อนรับละครในตำนาน "ภูตพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว เหมือนกัน แต่ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู รองแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 1 และแชมป์รายการ The Mask Singer Project A กับรุ่นน้องอย่าง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ก็ไม่เคยร่วมถ่ายทอดผลงานเพลงเดียวกันมาก่อน 

 

จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู

 จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู

 

โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม

 

แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาพบกัน โดย โดม และ จิ๋ว ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง “คู่ชีวิต” จากละคร ภูตพิศวาส ช่อง One31 เพื่อเป็นตัวแทนความรักและความรู้สึกของพระเอกนางเอกในละคร ที่ได้พบกันภายใต้สถานการณ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ 

 

จิ๋ว โดม

การกลับมาของเพลง "คู่ชีวิต" ครั้งนี้ทางทีมงานได้มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้เข้ากับเสียงของ โดม และ จิ๋ว จนต่างจากเวอร์ชั่นของ Cocktail ชัดเจน ซึ่งทั้งสองศิลปินเองก็ได้ทำการบ้านเรื่องราวละครมาก่อน เพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้สึกให้สมบูรณ์ที่สุด 

 

คลิกชมเอ็มวี คู่ชีวิต - จิ๋ว ปิยนุช x โดม จารุวัฒน์

 

ซึ่ง โดม ได้เผยความรู้สึกต่อผลงานนี้ว่า “จริงๆ ผมและพี่จิ๋วเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้วครับ แต่ครั้งนี้เป็นการได้มาทำเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลง “คู่ชีวิต” เป็นเพลงที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว พอมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้เองก็เข้ากับเนื้อหาของละครมากๆ กับเรื่องราวความรักเหนือปาฏิหาริย์ของพระ-นาง ที่พร้อมจะต่อสู้ฟันฝ่าทุกอย่างไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ และจะรักกันไปตลอดชั่วกาลนาน ซึ่งตอนที่ร้องในห้องอัด ก็มีพี่ ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช ผู้จัดละคร ภูตพิศวาส มาบรีฟเรื่องราวในละครเพื่อให้เราอินไปกับตัวละคร และถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาด้วย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram domejaruwat

Story : Sidhipong W.

>> นิว เขียนจดหมายถึงเพื่อนรัก! หลัง "จิ๋ว" คว้าแชมป์ The Mask Singer Project A

>> "โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "จิ๋ว-โดม" จับคู่ปลุกเพลงดัง "คู่ชีวิต" ต้อนรับละครในตำนาน "ภูตพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook