เปิดภาพชุดสุดจี๊ด! เมื่อ "ศิลปิน-นักร้อง" ระดับโลกเดินพรมแดงงาน "Met Gala 2019" | Sanook Music

เปิดภาพชุดสุดจี๊ด! เมื่อ "ศิลปิน-นักร้อง" ระดับโลกเดินพรมแดงงาน "Met Gala 2019"

เปิดภาพชุดสุดจี๊ด! เมื่อ "ศิลปิน-นักร้อง" ระดับโลกเดินพรมแดงงาน "Met Gala 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ ปีนั้น งานระดมทุนให้แก่แผนกแฟชั่นของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ เมโทรโพลิแทน แห่งมหานครนิวยอร์ก ที่หลายคนรู้จักในนาม Met Gala เป็นอีกงานที่เปิดโอกาสให้คนที่ติดตามวงการแฟชั่นได้ชมการแต่งกายของคนดัง ในลุคที่เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างในช่วงที่เดินพรมแดงก่อนร่วมรับประทานอาหารในงาน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคม โดยนอกจาก นักแสดง ดารา และผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นโลกแล้ว ทุกๆ ปีก็จะมีศิลปินและนักร้องดังเข้าร่วมงานด้วย 

 

Cardi B กับชุด Thom Browne

Cardi B เข้าร่วมงาน Met Gala 2019 ในชุด Thom Browne 

 

สำหรับปีนี้ธีมการแต่งกายของงาน Met Gala 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2019 (ช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย) ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ เมโทรโพลิแทน ใจกลางกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็คือ Camp: Notes on Fashion ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากงานเขียนของ Susan Sontag นักปรัชญาชาวอเมริกันในช่วงยุค 1960 ที่พูดถึงการแต่งกายของคนที่สังคมมักจะมองว่าสุดโต่ง แต่ในเวลาเดียวกันก็สามารถขยายกรอบทางความคิด และสไตล์ พร้อมทั้งแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างดี จนทำให้ปีนี้ศิลปินหลายๆ คนมาพร้อมลุคที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน 

 

Katy Perry ในชุดของ Moschino

 Katy Perry เข้าร่วมงาน Met Gala 2019 ในชุดของ Moschino

 

ทางฝั่งของศิลปินหญิงนั้น หลายๆ คนก็มาพร้อมลุคที่แสดงถึงความอลังการ อย่างเช่นแร็ปเปอร์สาว Cardi B ในชุดสีแดงยาวของแบรนด์ Thom Browne และ Katy Perry ที่มากับลุคโคมไฟแชนเดอเลียร์ของ Moschino ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับคอสตูมของ Gwen Stefani อีกหนึ่งตัวแม่วงการเพลงที่งานนี้เลือกใส่ชุดเลื่อมและโค้ทเฟอร์สีขาว ในขณะที่ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง Celine Dion ก็ปรากฏตัวในคอสตูมของ Oscar de la Renta ที่มาพร้อมเครื่องหัวและชุดที่อลังการ ส่วน Jennifer Lopez มาในชุดเลื่อมของ Versace พร้อมคู่หมั้นดีกรีซูเปอร์สตาร์วงการเบสบอลอย่าง Alex Rodriguez 

 

Celine Dion กับคอสตูมของ Oscar de la Renta

Celine Dion กับชุดของ Oscar de la Renta

 

 

Gwen Stefani ในชุด Moschino  

Gwen Stefani ในชุด Moschino 

 

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez และ Alex Rodriguez 

 

นอกจากศิลปินหญิงเบอร์ใหญ่ในลุคอลังการ ในงานนี้ก็มีศิลปินดาวรุ่งหญิงหลายคนที่มาพร้อมชุดที่เรียบง่ายแต่แฝงความเก๋เอาไว้อย่างเช่น Florence Welch นักร้องนำวง Florence and the Machine ในชุดของ Gucci หรือศิลปินดาวรุ่ง Zendaya ที่สวมชุดของแบรนด์ Tommy Hilfiger ที่ชวนให้นึกถึงตัวละครจากเทพนิยายอย่าง Cinderella 

 

Florence Welch

Florence Welch ในชุดจากแบรนด์ Gucci 

 

Zendaya ในชุดของ Tommy Hilfiger

Zendaya ในชุดของ Tommy Hilfiger 

 

และในงาน Met Gala 2019 ศิลปินชายหลายคนก็มาพร้อมลุคที่เป็น Talk of the Town อย่างเช่น Jared Leto นักร้องนำวง Thirty Seconds to Mars ในชุดของ Gucci กับพร็อพที่จำลองมาจากหัวของเขา เช่นเดียวกับ Harry Styles ศิลปินหนุ่มที่มาในลุคชีทรู ซึ่งปีนี้หนุ่ม Harry เองก็เป็นหนึ่งในประธานรับเชิญของงานร่วมกับ Anna Wintour บรรณาธิการบริหาร (editor-in-chief) ของนิตยสาร Vogue ฉบับอเมริกัน และ ศิลปินอย่าง Lady Gagaนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ Serena Williams รวมถึง Alessandro Michele ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Gucci 

 

๋Jared Leto ในชุดของ Gucci

Jared Leto ในชุดของ Gucci 

 

Harry Styles ในชุดของ Gucci

Harry Styles ในชุดของ Gucci 

 

ส่วนทางด้านของ Lady Gaga หนึ่งในประธานรับเชิญของงานนั้นก็ได้ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวในชุดสีชมพูของ Brandon Maxwell พร้อมกลุ่มบอดี้การ์ด พร้อมแสดงการเปลี่ยนลุคกลางพรมแดงเป็นชุดราตรีเกาะอกสีดำ ตามด้วยชุดรัดรูปสีชมพู ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการโชว์ชุดชั้นในสีดำและลงไปนั่งโพสกับบันไดทางเข้างาน

 

Lady Gaga

 

Lady Gaga  

 

Lady Gaga

 

Lady Gaga ในชุดของ Brandon Maxwell

Lady Gaga ในชุดของ Brandon Maxwell 

 

เรียกได้ว่าในปีนี้งาน Met Gala 2019 นั้น ศิลปินหลายคนได้มาพร้อมชุดที่ไม่มีใครยอมใครเลย ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายละเอียดและลุคของคนดังในวงการอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานนี้ได้ที่ Sanook! Women >> ที่สุดแห่งปี สีสันงาน Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก

Story : Sidhipong W.

>> Ezra Miller บนพรมแดง Met Gala 2019 จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้า ผม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดภาพชุดสุดจี๊ด! เมื่อ "ศิลปิน-นักร้อง" ระดับโลกเดินพรมแดงงาน "Met Gala 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook