The TOYS ร่วมโชว์กับวงออร์เคสตรา! ฉลองเพลง "Stars" ครองอันดับ 1 แห่งปีใน JOOX | Sanook Music

The TOYS ร่วมโชว์กับวงออร์เคสตรา! ฉลองเพลง "Stars" ครองอันดับ 1 แห่งปีใน JOOX

The TOYS ร่วมโชว์กับวงออร์เคสตรา! ฉลองเพลง "Stars" ครองอันดับ 1 แห่งปีใน JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยส่งผลงานเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ขึ้นอันดับ 2 เพลงฮิตที่สุดของปีในงาน Thailand Top 100 by JOOX เมื่อปี 2017 ล่าสุดในงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX 2018 ในปีนี้ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ก็ได้ส่งเพลง "Stars" ของเขา ขึ้นอันดับ 1 ในฐานะเพลงฮิตที่สุดของปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

The TOYS

 

โดยเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ The TOYS เองก็ได้ขึ้นโชว์เพลง "Stars" บนเวทีพร้อมวงออร์เคสตราที่มากับดนตรีเครื่องเป่าเครื่องสาย ซึ่งการแสดงครั้งนี้ทอยได้ขึ้นแสดงสดบนเวที ท่ามกลางแสงไฟจากโทรศัพท์ที่ผู้ชมเปิดเพื่อทำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางดวงดาว

 

 วงออร์เคสตรา

 

ผลงานเพลง "Stars" เป็นซิงเกิลที่ The TOYS ได้ปล่อยออกมาให้ผู้ฟัง JOOX ได้ฟังในเดือนมิถุนายน ซึ่งเขาได้เป็น Artist of the Month ในเดือนดังกล่าว จนทำให้เพลงได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ในสัปดาห์ต่อมาโดยทันที และครองอันดับ 1 นานกว่า 4 สัปดาห์ และถึงแม้จะถูกปล่อยออกมา 5 เดือนแล้ว ล่าสุดเพลงนี้ก็กลับมาติดอันดับ 9 ในชาร์ต ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพลงนี้ได้รับความนิยมมากในปีนี้ 

 

คลิกชมการแสดงแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเพลง "Stars" แล้ว The TOYS เองก็มีผลงานเพลงที่โดดเด่นออกมาในปีนี้อีกหลายซิงเกิล อย่างเช่นเพลง “04:00” “ลาลาลอย (100%)” ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX โดยทั้ง 2 เพลงก็ได้ร่วมอยู่ในอัลบั้มแรกของทอยที่มีชื่อว่า Sun ด้วย 

Story : Sidhipong W. 

>> The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

>> The TOYS พาแฟนๆ ล่องลอยในเอ็มวีชวนฝัน "ลาลาลอย (100%)"

>> 6 สิ่งที่ทำให้งาน Thailand Top 100 by JOOX เป็นคอนเสิร์ตที่ควรมีทุกปี

>> The TOYS โกอินเตอร์! ได้ขึ้นแสดงงานประกาศรางวัล "MAMA 2018" ที่เกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook