"เป๊ก ผลิตโชค" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและสไตล์ ที่ไม่สิ้นสุด! | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและสไตล์ ที่ไม่สิ้นสุด!

"เป๊ก ผลิตโชค" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและสไตล์ ที่ไม่สิ้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่อยู่ในวงการมา 12 ปี แต่ศิลปินมากความสามารถอย่าง เป๊ก ผลิตโชค นั้นก็เป็นอีกคนที่พัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่มาพร้อมแนวทางใหม่ๆ รวมถึงรูปลักษณ์หน้าตาและการแต่งตัวที่ปรับเปลี่ยนเสมอ และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีและสไตล์ของเป๊ก มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

เป๊ก ผลิตโชค ในปัจจุบัน

ย้อนไปเมื่อปี 2548 นั้นแฟนเพลงได้รู้จัก เป๊ก ผลิตโชค จากโปรเจ็ค One man story เมื่อเขาได้ถ่ายทอดเพลงฮิต ไม่มีใครรู้ ที่กลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ในหลายๆชาร์ตทั่วประเทศ และหลังจากนั้นเป๊ก ก็ได้มีผลงานอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า One ผลิตโชค ในที่สุด โดยในช่วงแรกนั้น แฟนเพลงได้รู้จักเป๊กในลุคของศิลปินหนุ่มที่แต่งตัวสบายๆ ที่มาพร้อมลุคการเจาะจมูกที่เป็นแฟชั่นในยุคนั้น และในส่วนของผลงานเพลงนั้น เป๊กเองก็เป็นศิลปินที่มาพร้อมเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่ค่อนข้างแปลกหู แต่ผลงานเพลงอย่าง ไม่มีใครรู้ หรือแค่ขำขำ และ ใจนึงก็รัก ใจนึงก็เจ็บ ก็ได้รับความนิยมจนได้ขึ้นอันดับ 1 หลายๆชาร์ตเพลงไทย และก็ยังคงได้รับความนิยมจนทุกวันนี้  

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม One ผลิตโชค ได้ที่นี่

 

ความสำเร็จของอัลบั้มชุด One นั้น ทำให้เป๊กได้มีผลงานอัลบั้มชุด I'm in love ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคน เพราเป๊กได้คัมแบ็กพร้อมผลงานเพลงเร็วอย่าง In love ที่สดใสและต่างจากอัลบั้มแรกและชัดเจน และได้ปรับลุคให้ดูมีสีสันตามแฟชั่นของศิลปินเอเชี่ยนในยุคนั้น โดยนอกจากเพลงเร็วที่สร้างเซอร์ไพรส์แล้ว ผลงานเพลงช้าอย่าง จูบลาแทนความเสียใจ และ การ์ดใบหนึ่ง ของเป๊กก็มีกระแสตอบรับที่ดีด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม I'm in love ได้ที่นี่

นอกจากจะมีผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เป๊กก็เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มักจะได้ร่วมงานในโปรเจ็คพิเศษเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์เฉพาะกิจ Peck Aof Ice ที่มาพร้อมเพลงประสานเสียงอย่าง แค่คนโทรผิด ที่ประสบความสำเร็จมากในปี 2551 หรือแม้แต่งานเพลงในโปรเจ็ค ONE MAN STORY #2 ที่เป๊กได้มาพร้อมซิงเกิ้ลเพลง ชู้ในใจ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลของเป๊กที่แฟนเพลงมักจะนึกถึงกัน 

คลิกฟังเพลงของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แค่คนโทรผิด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

หลังจากที่เว้นช่วงการออกอัลบั้มใหม่เป็นเวลานาน เป๊กก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Lets move พร้อมใบหน้าที่หล่อคมขึ้นอย่างชัดเจน โดยอัลบั้มนี้นั้นเป๊กได้ใส่ฟีลความเป็น Urban pop ในแบบตะวันตกเข้ามาอย่างชัดเจน อย่างเช่นเพลง ถูกคนแล้ว และหลังจากนั้นเป๊กก็ได้ยึดแนวการทำเพลงสไตล์ Urban pop ผสมอาร์แอนด์บีมาตลอด จนถึงซิงเกิ้ลปัจจุบันอย่าง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ที่เขาย้ายมาร่วมงานกับค่าย Werkgang และมาพร้อมการแต่งตัวที่เสมือนหลุดมาจากนิตยสารแฟชั่น จนสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงมาก

คลิกฟังเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น - เป๊ก ผลิตโชค

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น - เป๊ก ผลิตโชค

เรียกได้ว่าตลอดเวลา 12 ปีในวงการนั้น คุณเป๊ก ผลิตโชค เป็นศิลปินที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ในผลงานเพลง และการปรับลุคเสมอ และเราต้องรอชมกันให้ดีว่าในปีนี้ คุณเป๊กจะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนเพลงอีกบ้าง 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและสไตล์ ที่ไม่สิ้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook