"หน้ากากร่มบ่อสร้าง" แร็ปคำเมืองโดนใจ ก่อนโดนกระชากหน้ากาก "The Mask ลูกไทย"

"หน้ากากร่มบ่อสร้าง" แร็ปคำเมืองโดนใจ ก่อนโดนกระชากหน้ากาก "The Mask ลูกไทย"

"หน้ากากร่มบ่อสร้าง" แร็ปคำเมืองโดนใจ ก่อนโดนกระชากหน้ากาก "The Mask ลูกไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระชากหน้ากากไปอีกคน สำหรับ 3 หน้ากากรุ๊ปไม้โท หน้ากากแคน, หน้ากากบั้งไฟ และหน้ากากร่มบ่อสร้าง เรียกว่าประชันเสียงร้องกันออกมาดีงามจนไม่อยากให้ใครสักคนต้องถูกเปิดหน้ากาก ซึ่งทั้ง 3 หน้ากากนั้นเสนอความเป็นตัวเองผ่านเสียงร้อง ดนตรีและภาษาถิ่นได้ไพเราะสุดๆ

โดยเปิดกันที่โชว์ของ หน้ากากแคน หนุ่มเสียงทุ้มที่เอาคณะกรรมการต่างเป็นงงกันน้ำเสียงของเขา และภาษาอีสานในเพลงลูกทุ่งเพลง เชียนฝันไว้ข้างฝา ที่ต่างพากันเดาชื่อไปต่างๆนานา ต่อด้วยสาวเสียงหวาน หน้ากากร่มบ่อสร้าง ที่มาพร้อมภาษาเหนือ และสไตล์การร้องแร็ปแบบคำเมืองที่ยากจะเดาทางในเพลง ล่องแม่ปิง ความสามารถดีครบเครื่องจนคณะกรรมการต่างเดาชื่อเธอนั้นไม่ซ้ำกันสักคน ก่อนจะปิดท้ายกับพลังเสียงสูงของ หน้ากากบั้งไฟ หนุ่มร่างบางในชุดสุดเท่ที่มีความเป็นลูกทุ่งอีสานและสไตล์การร้องเฉพาะตัวในเพลง วันที่ไม่มีเธอ เรียกว่าทั้ง 3 ทำออกมาได้สุดประทับใจ ก่อนจะโชว์ปิดท้ายด้วยการร้องฟีเจอริ่งกันของทั้ง 3 หน้ากากในเพลง เพลงจั๊กกิ้มกับต๊กโต ทำเอาคณะกรรมการต่างลุกขึ้นเต้นกันไม่มีหยุด

และเมื่อถึงเวลาตัดสินผลออกมาเป็น  หน้ากากแคน และ หน้ากากบั้งไฟ ได้เข้ารอบต่อไป ก่อนจะไปลุ้นกับวินาทีที่ทุกคนรอคอย เธอผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากร่มบ่อสร้าง เธอคือนักร้องสาวที่มีรอยยิ้มอันน่ารักอย่าง ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ทำเอาทุกคนต่างชื่นชมในสไตล์การร้องแร็ปคำเมืองของเธอที่นำเอาภาษเหนือมาผสมในท่อนแร็ปอย่างลงตัว ซึ่งเธอนั้นบอกว่า "เรียกว่าจริงๆคุณแม่เป็นคนอุดร คุณพ่อเป็นฝรั่งเศสแต่ว่าโตที่เชียงใหม่ก็เลยถือว่าตัวเองเป็นคนเหนือเสมอมาเลยค่ะ และที่เลือกเป็นหน้ากากร่มบ่อสร้าง คือร่มบ่อสร้างเนี่ยเป็นหนึ่งในตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสัญลักษณ์ของเชียงใหม่และเราก็รักจังหวัดเชียงใหม่มากๆอยู่แล้ว ก็เลยเลือกเป็นหน้ากากร่มบ่อสร้างนี่แหละค่ะ อยากจะเป็นตัวแทนของสาวเหนือค่ะ"

ในสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อกับหน้ากากกรุ๊ปไม้ตรี ใครจะอยู่ใครจะไป สนุกไปพร้อมกันใน The Mask ลูกไทย วันพฤหัสบดีที่ 25 มิ.ย.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หน้ากากร่มบ่อสร้าง" แร็ปคำเมืองโดนใจ ก่อนโดนกระชากหน้ากาก "The Mask ลูกไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook