สาวหล่อคบสาวสอง หยอกกันทุกวัน สานสัมพันธ์จนมากกว่าเพื่อน Couple or Not?

สาวหล่อคบสาวสอง หยอกกันทุกวัน สานสัมพันธ์จนมากกว่าเพื่อน Couple or Not?

สาวหล่อคบสาวสอง หยอกกันทุกวัน สานสัมพันธ์จนมากกว่าเพื่อน Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมา นำเสนอเรื่องราวสุดน่ารักของความสัมพันธ์ต่างเพศ อย่างคู่ คุณเอม-นพวรรณ ดิสสร อายุ 30 ปี สาวหล่อพนักงานขายอารมณ์ดี และ คุณเนเน่-เนณัฐชา จงไทย อายุ 30 ปี สาวประเภทสองพนักงานขายทางโทรศัพท์ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เริ่มต้นจากคำว่า เพื่อนร่วมงาน ที่จิกกัด แซวเล่นกันทุกวัน พัฒนาจนกลายเป็น คนรัก ในที่สุด

คุณเอม เผยว่า "ตอนแรกเรากับเนเน่ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วตั้ง 3 ปี นั่งทำงานในห้องเดียวกันทุกวัน จิกกัดทุกวัน บางวันก็เรียก อ้าว! หน้าปรุมาทำงานละหรอ เป็นแบบนี้กันทุกวัน จนวันนึงเราป่วย เนเน่ก็ส่งข้อความมาว่า กินยาหรือยัง หาหมอยัง เราก็รู้สึกว่าทำไมมันถึงดีกับเราจังเลย คือพอเนเน่ส่งข้อความนั้นมาข้อความเดียวแต่มันก็กระแทกทำให้ใจสั่นมาก ซึ่งตอนนั้นเราก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่แฟนเริ่มทำตัวห่าง ไม่ค่อยสนใจ เราก็อยากมีคนสนใจเราบ้าง เลยตัดสินใจบอกความรู้สึกกับเนเน่ แต่เขาก็คิดว่าเราอำเล่นอีก"

ด้าน คุณเนเน่ เผยว่า "ยอมรับว่า ที่ส่งข้อความไปหาเอมมันเป็นเพราะเราก็เป็นห่วงทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร เวลาป่วยก็ถามว่ากินยายัง มันเป็นมารยาทของเพื่อนร่วมงานกัน พอหลังจากนั้นมาเอมก็คอยโทรมาตลอด รายงานว่าอยู่ไหน เดี๋ยวจะกลับแล้วนะ เราก็เริ่มคิดแล้วว่า หรือว่าเอมจะชอบและคิดอะไรกับเราจริงๆ แต่เราก็คิดว่าถึงเราจะเป็นกะเทยแต่เราก็ไม่ได้สับสนขนาดนั้นนะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ชอบผู้ชายและคบกับผู้ชายมาโดยตลอด แต่ว่าเอมก็คอยตามตื๊อ ซื้อขนมมาวางที่โต๊ะทุกวัน ทักหาเช้าเย็น จนเรายอมคบ ก็ต้องขอบคุณในความเสมอต้นเสมอปลายของเอม ทำงานด้วยกันก็อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ไม่เคยห่างกันเลย ขอบคุณที่รักกัน และคอยทำให้เนเน่มีความสุขมาโดยตลอด" คุณเอมได้ยินคุณเนเน่พูดแบบนี้ถึงกับต้องเผยความรู้สึกอีกครั้ง "คือเนเน่ชอบถามตลอดว่ารักเขาไหม อายไหมที่เป็นแบบนี้ ก็อยากจะบอกเนเน่ว่าให้เลิกถาม เพราะสภาพเราสองคนก็ไม่ได้ต่างกัน (หัวเราะ) เอมรักเนเน่นะ อยากตื่นมาเจอในทุกๆ วัน"

ยังมีความรักอีกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ชมกัน สามารถติดตามได้ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สาวหล่อคบสาวสอง หยอกกันทุกวัน สานสัมพันธ์จนมากกว่าเพื่อน Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook