ประโยคจบ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" 2 เวอร์ชั่น ความรู้สึกต่างกันมาก!

ประโยคจบ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" 2 เวอร์ชั่น ความรู้สึกต่างกันมาก!

ประโยคจบ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" 2 เวอร์ชั่น ความรู้สึกต่างกันมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาคนดูแบ่งทีมกันตั้งแต่เริ่มเรื่องจนนาทีสุดท้ายของละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จากค่าย นาดาวบางกอก ที่คนดูต่างเอาใจช่วยทีมตัวเองระหว่าง ทีมหมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) แฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 15 ปี และ ทีมน้องหมอฉลาม (สกาย วงศ์รวี) หนุ่มน้อยคนใหม่ที่เข้ากันดีกว่าใคร... ว่าสุดท้ายใครกันที่จะเป็นผู้ถูกเลือกจากทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา) นางเอกสุดสวยของเรา

โดยหากใครที่ดูถึงตอนจบของละครแล้ว ก็คงจะรู้ว่าทานตะวันนั้นเลือกใคร แต่ละทีมของตัวเองก็มีทั้งสมหวัง และผิดหวังเป็นธรรมดา ซึ่งหลังจากนั้นมีการเปิดเผยถึงฉากความในใจของทานตะวันในตอนจบว่าเวอร์ชั่นที่ฉายในไทยและเวอร์ที่ฉายต่างประเทศ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันสุดๆ

โดยทีมที่ต้องซดน้ำใบบัวบกอย่างทีมหมอเป้ง นอกจากบทพูดของทานในตอนจบที่ไม่เลือกเป้งแต่ก็เป็นห่วงเกินไป ให้ความรู้สึกกำกวม เพราะทานตะวันกล่าวในทำนองว่า เป้งยังคงเป็นคนแรกที่นึกถึงเสมอแล้ว ยังต้องน้อยใจซ้ำสอง เพราะถ้าเทียบกับบทพูดของทานตะวันในเวอร์ชั่นที่ฉายต่างประเทศ จะเป็นบทพูดอีกแบบหนึ่งที่ปลดล็อคความรู้สึกว่า ทำไมทานตะวันเลือกฉลาม เพื่อให้เป้งได้ทำ ได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ คือการมุ่งหน้ารักษาคนไข้ โดยที่ไม่ต้องพยายามฝืนตัวเองให้ทำในสิ่งที่ต้องฝืนใจตัวเอง

เวอร์ชั่นต่างประเทศ ทานตะวัน "ฉันรักเค้าที่เค้าเป็นแบบนี้ อยากให้เค้ามีความสุขในสิ่งที่เค้าเป็นอยู่ ไม่ต้องฝืนอะไรทั้งนั้น"

เวอร์ชั่นที่ฉายในไทย ทานตะวัน "ถึงวันนี้เราจะไม่ได้รักกัน แต่เค้าจะเป็นคนแรกที่ฉันนึกถึงเสมอ"

เรียกว่าเป็นการจบที่ผลการตัดสินใจเดิม แต่เสียงในใจให้ความรู้สึกต่างกันไปเลย...

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ประโยคจบ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" 2 เวอร์ชั่น ความรู้สึกต่างกันมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook