ซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

ซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

ซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมดูซีรีส์กันให้ตาฉ่ำหรือยัง? มาดู ซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2567 ทัพซีรีส์จีนหลากรสความบันเทิง ที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

1. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน, โจวอวี่ถง เรื่องราวของ เฉินม่ายตง เมื่อครั้งวัยรุ่นมีนิสัยดื้อรั้น หลังพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เขาจึงเลือกเป็นช่างแต่งหน้าศพ ส่วนจวงเจี๋ยพิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพื่อแสวงหาตัวเองในแบบที่ดีขึ้น จึงสู้ทำงานจนกลายเป็นพนักงานชั้นเยี่ยมในเมืองใหญ่ ช่างแต่งหน้าศพผู้ดื้อรั้นแต่โดดเดี่ยวทั้งกายใจ และเซลล์เครื่องมือแพทย์ผู้บกพร่องทางร่างกายแต่กล้าหาญ ทั้งสองค่อยๆ เข้าใจและเคารพซึ่งกันและกัน รักษา "ความไม่สมบูรณ์แบบ" ของกันและกันด้วยรัก

  • ออกอากาศ: ทุกวันจ.-พฤ. 19.00น. 1EP/วัน | VIP ทุกวัน 20.30น. 1EP/วัน
  • จำนวน 21 ตอน

ซีรี่ย์จีน wetv-เรื่องย่อ Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน

2. ซีรี่ย์จีน WeTV เรื่อง Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ (พากย์ไทย)

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่าชีวิต ครอบครัว นำแสดงโดย หยางจื่อ, สวีข่าย เรื่องราวของ ม่ายเฉิงฮวน หญิงสาวหลังปี 95 ที่เกิดในครอบครัวที่สุดแสนจะธรรมดาในเซี่ยงไฮ้ ถูกหลิวหว่านอวี้ผู้เป็นมารดาเร่งเร้า จึงหารือเรื่องการแต่งงานกับซินเจียเลี่ยง แต่สภาพฐานะทางการเงินที่มั่งคั่งอู้ฟู่ของตระกูลซินทำให้ความรักความสัมพันธ์ที่เสมอภาคในตอนแรกนี้ต้องเสียสมดุลไป ในขณะเดียวกัน แม่ม่ายก้าวก่ายเรื่องสำคัญในชีวิตของลูกสาวมากจนเกินไป จึงเป็นตัวเร่งให้ม่ายเฉิงฮวนกับซินเจียเลี่ยงเลิกรากันเร็วขึ้น ม่ายเฉิงฮวนแสวงหาคำตอบอย่างยากลำบากระหว่างความกตัญญูต่อพ่อแม่และความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เธอค่อย ๆ ต่อสู้ให้หลุดพ้นจากความรักความเป็นห่วงแกมบังคับของคนเป็นแม่ ตั้งใจในการแสวงหาความก้าวหน้าในงานมากยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงของม่ายเฉินฮวนได้รับการยอมรับจากย่าเลี้ยง ท่านฝากฝังภารกิจใหญ่หลวงการบริหารโรงแรมที่ตนเองเห็นความสำคัญที่สุดให้แก่เธอ เหยาจื้อหมิงหลานแท้ ๆ ของย่าเลี้ยง ผู้จัดการโรงแรมมืออาชีพค่อย ๆ เข้าใจและยอมรับในตัวม่ายเฉิงฮวนในระหว่างที่ได้ร่วมงานกับเธอ ทั้งสองคนกลายเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงาน จับมือเดินหน้าไปด้วยกัน และในชีวิต เหยาจื้อหมิงถูกโอบล้อมด้วยรักแท้ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของตระกูลม่าย ความสัมพันธ์กับม่ายเฉิงฮวนจึงค่อย ๆ อบอุ่นยิ่งขึ้น ม่ายเฉิงฮวนได้สร้างเส้นทางการเติบโตที่แสนจะไม่ธรรมดาและเป็นของตัวเธอเองโดยเฉพาะจาก “ลูกยอดกตัญญู” ไปจนถึง “การสร้างตัวเองจนประสบความสำเร็จ”

  • ออกอากาศ: ทุกวันจ.-พฤ. 18.00น. 2EP/วัน
  • จำนวน 37 ตอน

 ซีรี่ย์จีน wetv-Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ (พากย์ไทย)

3. ซีรี่ย์จีน WeTV เรื่อง หงษานารี | The Dangerous Lover

มินิซีรีส์จีน แนวพีเรียด โรแมนติกแฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย จ้าวเจียหมิ่น และ เฮยเจ๋อ เรื่องราวของ หู้เถียนเถียน ล่วงรู้อนาคตจากหมากรุกบนกระดานว่าสกุลหู้จะพบจุดจบด้วยการถูกยึดทรัพย์ เพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตา นางเข้าหาซูเยี่ยนหลี องค์ชายตกอับที่เคย “คืนชีพ” เหมือนกับนางเพื่อชักจูงให้พี่ชายตัวร้ายหันมากระทำดี ใครจะคิดว่าซูเยี่ยนหลีต่างหากที่เป็นตัวการของหายนะ ภายใต้การพัวพันที่ยุ่งเหยิง เถียนเถียนก็เริ่มรับรู้ถึงโชคชะตาระหว่างซูเยี่ยนหลีกับตน

  • ออกอากาศ: ทุกวันอ.-พฤ. 11.00น.(2EP/วัน)
  • จำนวน 26 ตอน

 ซีรี่ย์จีน wetv-เรื่องย่อ หงษานารี | The Dangerous Lover

4. ซีรี่ย์จีน WeTV เรื่อง อุปสรรคร้ายนำพารัก | Lady Revenger Returns From the Fire 

มินิซีรีส์จีน แนวพีเรียดลึกลับแฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง, สวีลู่, หลิวเซียหนิง เรื่องราวของ หลัวอ้ายเหลียน บุตรสาวของพ่อค้ามั่งคั่งผู้มากพรสวรรค์ เดิมทีควรจะได้สืบทอดกิจการและมีชีวิตที่มั่นคง แต่กลับถูกบังคับให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังเพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หลังจากที่หลัวอ้ายเหลียนเอาชีวิตรอดจากความตายมาได้ ก็ไม่ได้ตกอยู่ในความสิ้นหวัง แต่กลับใช้ความดื้อรั้นของตนเองจนเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ที่สิ้นหวังได้ในที่สุด

  • ออกอากาศ: VIP อัปเดตทุกวัน 11.00น. 1EP/วัน
  • จำนวน 24 ตอน

 ซีรี่ย์จีน wetv-อุปสรรคร้ายนำพารัก | Lady Revenger Returns From the Fire

5. ซีรี่ย์จีน WeTV เรื่อง วัยกล้าท้าฝัน | Young Babylon 

ซีรีส์จีนแนวดราม่าโรแมนติกชีวิตวัยรุ่น นำแสดงโดย หยางไฉ่อวี้ และ โหวหมิงห้าว เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่ไล่ตามวัยเยาว์บนรถไฟในยุคต้นปี 1990 ในเมืองเล็ก ๆ เลียบทะเลด้านตะวันออกเฉียงใต้…ฝูเฉิง พวกเขามีความกระตือรือร้นและบ้าบิ่น เติบโตอย่างป่าเถื่อน ในการค้นหาเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาได้ลอกคราบกลายเป็นคน “ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา” ได้สำเร็จ ในยุคสมัยที่ช่วงวัยรุ่นหอมหวานและสดใสที่สุด พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อต้อนรับช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ และได้รับการเติบโตและความรัก

  • ออกอากาศ: ทุกวันจ.-ศ. 17.00น. 1EP/วัน
  • จำนวน 26 ตอน

 ซีรี่ย์จีน wetv-เรื่องย่อ วัยกล้าท้าฝัน | Young Babylon

6. ซีรี่ย์จีน WeTV เรื่อง สุดแรงรักชะตาแค้น | Sacrifice For Love 

มินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกลึกลับอิงประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย ชิวติ่งเจี๋ย, หมิงเยว่ เล่าเรื่องราวในยุคสาธารณรัฐที่แสนปั่นป่วนวุ่นวาย ไม่คิดเลยว่าคดีฆาตกรรมสาวนักเต้นทั่วไปจะกวนน้ำให้ขุ่นปลุกปั่นอิทธิพลมืด ตั้งแต่เล็กกู้ม่านชิงพึ่งพาอาศัยพี่สาวที่เป็นนักเต้น คิดไม่ถึงเลยว่าในวันมหามงคลของตัวเอง เธอจะเห็นลู่อี้ชวนทำร้ายพี่สาวของตนเองถึงแก่ความตาย หลังจากกู้ชิงเหยียนล้มเหลวในการสังหารลู่อี้ชวนในคืนวันวิวาห์ ได้กระโดดหลบหนีไปทางหน้าต่าง นับจากนั้นมาเธอปกปิดชื่อเสียงเรียงนามเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทีแรกคิดว่ากู้ม่านชิงตบแต่งเข้าตระกูลร่ำรวยมั่งมีจะใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขได้ คิดไม่ถึงเลยว่านั่นจะเป็นก้าวแรกที่กู้ม่านชิงจะได้ชำระแค้น เธอกลายเป็นแม่เลี้ยงในครอบครัวของลู่อี้ชวน กู้ม่านชิงที่ทุ่มเดิมพันด้วยครึ่งชีวิตที่เหลือ ไม่สนใจใด ๆ ทั้งสิ้น เริ่มเปิดฉากการแก้แค้นลู่อี้ชวนที่ถึงแก่ชีวิตโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม แต่ตอนที่กำลังจะสังหารศัตรูได้นั้นเอง เธอกลับพบแผนการชั่วร้ายที่หนักหนายิ่งกว่าซ่อนอยู่เบื้องหลัง

  • ออกอากาศ: ทุกวันศ.-อา. 11.00น.(2EP/วัน) | VIP ดูมากกว่า 6EP
  • จำนวน 24 ตอน

 ซีรี่ย์จีน wetv-เรื่องย่อ สุดแรงรักชะตาแค้น | Sacrifice For Love

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook