ถอดหน้ากาก หลวิชัยคาวี แชมป์ The Mask วรรณคดีไทยเป็นบอยแบนด์สุดหล่อ

เผยโฉมแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย" ถอดหน้ากาก "หลวิชัยคาวี" เป็นบอยแบนด์สุดหล่อ

เผยโฉมแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย" ถอดหน้ากาก "หลวิชัยคาวี" เป็นบอยแบนด์สุดหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask วรรณคดีไทย ได้เฮสมใจแฟนๆ เป็นไปตามคาด หลังลุ้นและเชียร์กันมาตลอดซีซั่น สุดท้ายแชมป์หน้ากากคู่แรกอย่าง หน้ากากหลวิชัยคาวี ภายใต้หน้ากากแชมป์ คือ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล เรียกว่าเป็น 2 คน ใน 1 หน้ากากที่รวมพลังทั้งร้องทั้งเต้นมาตลอดการแข่งขันจนคว้าแชมป์ตัวแทนกรุ๊ปไม้โท ก่อนจะเอาชนะเป็นแชมป์ของ The Mask วรรณคดีไทย ไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งร้อง ทั้งแร็ป และเต้นจนเป็นความน่ารักที่ประทับใจกองเชียร์จนถึงวินาทีสุดท้าย ในรอบถ่ายทอดสดเฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ และยังเป็นอีกรอบในการรวมตัวเหล่าหน้ากาก The Mask วรรณคดีไทย ที่มาร่วมยินดีกับแชมป์

เรียกว่าเปิดเวทีกับความสนุกสมเป็นการเฉลิมฉลองแชมป์ มันกันเต็มที่ในโชว์สุดพิเศษให้ได้แดนซ์กันมันๆ ม่วนๆ ไปกับแชมป์ ในเพลง บ่งึกจักเม็ด จาก หน้ากากหลวิชัยคาวี, หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม, หน้ากากม้าสีหมอก และ หน้ากากม้านิลมังกร แค่เปิดเวทียังมันขนาดนี้ ไม่รอช้าไปสนุกกันต่อกับโชว์จาก 3 สาวเสียงหวาน หน้ากากนางเมขลา, หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม และหน้ากากนางมัทนา ในเพลง เพราะอะไร เสียงหวานจับใจให้เราได้ชื่นใจหายคิดถึง ก่อนจะมาเอาใจสายว๊ากสายเดือดที่มาชวนให้ทุกคนกระโดดและมันไปกับพวกเขา หน้ากากบ่วงนาคบาศ, หน้ากากยักษ์ไมยราพ และหน้ากากชาละวัน ในเพลง ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก เดือดสมคำคุยจริงๆโชว์นี้ ต่อด้วยโชว์เรียกเสียงกรี๊ดถูกใจสายแดนซ์สายแร็ป กับโชว์ที่แอบเซ็กซี่แบบน่ารักๆให้ได้เขินอายในเพลง ธารารัตน์ เมื่อหน้ากากแชมป์หลวิชัยคาวีมาร่วมฟีเจอริ่งกับ หน้ากากนางวันทอง และหน้ากากมัจฉานุ เป็นอีกโชว์ที่โดนใจแบบครบเครื่องจริงๆ

ถือเป็นการเฉลิมฉลองแชมป์ที่สร้างความประทับใจอย่างที่สุด และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการถอดหน้ากากแชมป์ หน้ากากหลวิชัยคาวี ทุกสายตาเหมือนถูกสะกด ก่อนเสียงปรบมือจะดังสนั่นสตูฯ ให้กับความสามารถของเขาทั้งคู่ และความรู้สึกแรกที่ทั้งสองหนุ่มได้เปิดเผยหลังจากที่ไม่มีหน้ากาก (ปอร์เช่ ศิวกร) "โล่งใจนะฮะ อย่างแรกเลยคือเราไม่ต้องโกหกใครอีกแล้วนะฮะ กว่าผมจะบอกที่บ้านได้ผมบอกว่าไปรายการทำอาหารนะฮะ (แจ๊คกี้ จักริน) ดีใจมากฮะตื่นเต้น และก็ภูมิใจในตัวเอง อยากจะบอกความในใจกับทุกคนว่าตัวเองกับพี่ปอร์เช่ เราเคยคิดที่จะท้อแท้ แต่ว่าเราก็มองหน้ากากนี้แล้วเราก็อยากจะพาหน้ากากนี้ไปให้ถึงที่สุดครับ (ปอร์เช่ ศิวกร) ที่เราเป็นหน้ากากหลวิชัยคาวี ด้วยความที่เป็นวรรณคดี หลวิชัยคาวีคือพี่น้องต่างสายพันธุ์ที่ช่วยเหลือเหมือนพี่น้องจริงๆ แล้วช่วยเหลือในทุกๆเรื่อง แล้วพอมาเปรียบกับพวกเรา เลยเห็นว่าทุกๆโชว์ ถ้าเกิดว่าไม่มีแจ๊คกี้ โชว์ก็จะไม่สมบูรณ์ เหมือนเราช่วยเหลือกันเหมือนพี่น้องจริงๆครับ"

สุดท้ายทั้งสองหน้ากากเผยความรู้สึกอยากขอบคุณทุกคน "ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ ทุกหน้ากากบนเวที ทีมคณะกรรมการ และแฟนคลับทุกคนที่รักและเป็นกำลังใจให้พวกเราอยู่แล้วและคนที่เพิ่งมารู้จักพวกเรา ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้พวกเราทั้งสองคนอย่างมากมายเหลือเกิน ขอบคุณจากใจจริงครับ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เผยโฉมแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย" ถอดหน้ากาก "หลวิชัยคาวี" เป็นบอยแบนด์สุดหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook