BNK48 เผยฝันวัยเด็ก ในรายการ "ยุทธการขยับเหงือก 5.0" ที่แรก!

BNK48 เผยฝันวัยเด็ก ในรายการ "ยุทธการขยับเหงือก 5.0" ที่แรก!

BNK48 เผยฝันวัยเด็ก ในรายการ "ยุทธการขยับเหงือก 5.0" ที่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสตูดิโอแทบแตกเมื่อเหล่าโอตะบุกรายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0” ที่ได้แขกรับเชิญเป็นไอดอลหญิงสุดฮอต BNK48 นำทีมโดย มิคสิค แพรวา สุธรรมพงษ์, ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร , ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี, อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส มาปะทะ กับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , เสนาปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , เลขาเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง , เลขาน้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์,เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ เสนาส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์

เหล่าเสนาไม่รอช้าขอพูดคุยล้วงลึกกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความฝันในวัยเด็กของแต่ละคน แต่คงเป็นได้แค่ความฝันเพราะในชีวิตจริงพวกเธอทำไม่ได้ ว่าแล้วเสนาหอยเลยจัดให้สมใจอยาก น้องๆ ทั้ง 6 คนได้ทำอาชีพอย่างที่ตัวเองอยากเป็นในช่วงละครสั้นสไตล์ยุทธการ ที่จะให้แกล้งเบาๆ ก็คงจะเสียชื่อ ว่าแล้วเหล่าเสนาก็จัดหนัก จัดเต็ม ทำเอาน้องๆถึงกับสะดุ้ง

แต่เรื่องไม่ได้เป็นในแบบที่เหล่าเสนากะไว้ เพราะการแกล้งของเหล่าเสนานั้นไม่สามารถทำให้ความน่ารักของน้องๆ BNK 48 ลดลง แถมยังสามารถเล่นมุกฮากลมกลืนไปกับเหล่าเสนาและสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชมและโอตะที่มาร่วมชมอีกด้วย จนโอตะที่มาให้กำลังในสตูถึงกับเอ่ยปากไม่คิดว่าน้องๆ BNK 48 จะเล่นตลกได้ ปิดท้ายด้วยช่วงเอาคืนที่น้องๆ BNK 48 จะได้เอาคืนเสนา แต่ใครจะคือผู้โชคดีในการโดนเอาคืน มาติดตามความน่ารักและความสนุกเหล่านี้ได้พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน และติดตามรายการได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่องวันกด 31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BNK48 เผยฝันวัยเด็ก ในรายการ "ยุทธการขยับเหงือก 5.0" ที่แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook