โค้งสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" เรียลลิตี้เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นไอดอล

โค้งสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" เรียลลิตี้เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นไอดอล

โค้งสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" เรียลลิตี้เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งไอดอล รายการแข่งขันประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ เวทีที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องอาชีพ โดยรายการก็ดำเนินมาถึง 20 คนสุดท้าย ในรอบ "สู้ยกทีม" และต่อสู้กันด้วยเสียงเสียงเพื่อค้นหา 8 คน ที่จะเป็นศิลปินและมีเพลงเป็นของตัวเอง!!

โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน จะได้เข้าฝึกฝนเตรียมความพร้อมการเป็นศิลปินในบ้านลูกทุ่งไอดอล ณ เรือนศิลปิน มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จ.นครปฐม เรียกว่า กิน-นอน และทดสอบความสามารถทุกด้านของน้องๆ อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมในบ้านจะมีทั้งเรียนการแสดง เรียนร้องเพิ่มเติม และเรียนเต้น ซึ่งน้องๆทั้ง 20 คน จะได้เรียนรู้การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวโดยผ่านการเรียนการแสดง กับ ครูบิว หรือ บิว-อรพรรณ อาจสมรรถ ครูสอนการแสดงมือดี พร้อมทั้งได้เรียนรู้และรับคำแนะนำแนวทางการร้องในโจทย์เพลงนั้นจากศิลปินต้นฉบับเจ้าของเพลงและศิลปินผู้เชียวชาญในโจทย์เพลงนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น แมงปอ ชลธิชา, แก้ว มณีทรัพย์, บัวพัน ทังโส และ คุณแม่ขวัญจิต ศรีประจันต์, คุณแม่สีไพร ไทยแท้ เป็นต้น

บอกได้เลยว่าการเข้าบ้านเก็บตัวและการได้ทำกิจกรรมรวมถึงการอยู่ร่วมกันของผู้เข้าแข่งขันเต็มไปด้วยทุกอารมณ์ความรู้สึก แม้ท้ายที่สุดจะต้องมีผู้ชนะคนเดียว แต่ก็แลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ กลับมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสร้างมิตรภาพ ความเป็นห่วงเป็นใย การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเอง นี่แหละคือประสบการณ์ที่แตกต่างจากแข่งขันทั่วไป ที่น้องๆ ทั้ง 20 คนได้รับจากเวที ลูกทุ่งไอดอล

ร่วมติดตามชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล กับการแข่งขันหาสุดยอดนักร้องลูกทุ่งหญิงรุ่นใหม่ ที่ครบเครื่อง คนแรกของประเทศไทย ได้ทุกวันเสาร์เวลา 18.20 – 19.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โค้งสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" เรียลลิตี้เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook