ถอดหน้ากาก "เกาะแก้วพิสดาร" โดนใจวัยรุ่นยุค 90 "The Mask วรรณคดีไทย"

ถอดหน้ากาก "เกาะแก้วพิสดาร" โดนใจวัยรุ่นยุค 90 "The Mask วรรณคดีไทย"

ถอดหน้ากาก "เกาะแก้วพิสดาร" โดนใจวัยรุ่นยุค 90 "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask วรรณคดีไทย สนุกสนานเบิกบานใจกับความงดงามของเหล่าหน้ากากในวรรณคดีไทย กับการแข่งขันของ 3 หน้ากากที่เหลือใน กรุ๊ปไม้โท ที่จะมาวาดลวดลายประชันบทเพลงแบบไทยๆ หน้ากากนางพิกุลทอง, หน้ากากเกาะแก้วพิสดาร, หน้ากากหลวิชัยคาวี เรียกว่าต่างก็งัดพลังเสียงมาสู้กันเต็มที่

เปิดเวทีความสนุกไปกับรอยยิ้มบนใบหน้าแบบไทยๆกับ 2 คณะกรรมการ มัม ลาโคนิค และ ไอซ์ ศรัณยู ในเพลงสยามเมืองยิ้ม ก่อนจะประเดิมหน้ากากแรกในการแข่งขันรอบนี้กับ หน้ากากเกาะแก้วพิสดาร กับน้ำเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทำนองเพลงชวนเต้นมันๆ กันต่อเนื่อง ในเพลง แววตา ก่อนที่กรรมการจะปักใจว่าภายใต้หน้ากากคือนักร้องยุค 90

ต่อด้วย 2 หนุ่ม หน้ากากหลวิชัยคาวี ที่จับคู่กันมาสุดลงตัวคนนึงร้อง คนนึงแร็ป ประสานเสียงได้เพราะสุดๆ ในเพลง คำยินดี เป็นอีกเวอร์ชั่นที่โดนใจสาวๆ และปิดท้ายกับเสียงเพราะๆ สไตล์ลูกทุ่งดีว่ากับ หน้ากากนางพิกุลทอง เสียงอันทรงพลังของเธอทำเอาต่างพากันร้องว้าวในเพลง ซังได้ซังแล้ว และผลการตัดสินก็ออกมาเป็น หน้ากากหลวิชัยคาวี และ หน้ากากนางพิกุลทอง ได้เข้ารอบต่อไป

ก่อนจะมาลุ้นและตื่นเต้นเมื่อถึงเวลากระชากหน้ากากเกาะแก้วพิสดาร จะเป็นไปตามคาดเดา อย่างที่คณะกรรมการต่างกันลงความเป็นว่าเขาคือ มิคกี้-ปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย นักร้องยุค 90 ที่มีผลงานเพลงเพราะติดหูอย่างเพลง ครึ่งใจ เรียกว่ากลับมาจับไมค์ร้องเพลงให้ได้ชื่นชมกันบนเวที The Mask

ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมรู้อยู่แล้วว่ามีคนนึงที่จะต้องทายถูก คุณหอยเราเคยออกรายการด้วยกันครั้งนึง แต่ที่พูดถึงเรื่องซาวหน้าถูกต้องหมดทุกที่เลยนะฮะ ตอนนี้ผมอยู่พัทยาเปิดโรงเรียนสอนดนตรี ก็เลยโยงมาถึงเกาะแก้วพิสดาร เพราะเมืองพัทยามีเกาะเยอะมากผมอยากให้เป็นเกาะแก้วพิสดารในชุดนี้ครับ"

และในสัปดาห์หน้ามาร่วมลุ้นกันต่อกับ 6 หน้ากากใหม่กรุ๊ปไม้ตรี วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก "เกาะแก้วพิสดาร" โดนใจวัยรุ่นยุค 90 "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook