THE RAPPER 2 สายโหดของแท้! โค้ช TWOPEE จัดลูกทีมฟาดฟันรอบ BATTLE

THE RAPPER 2 สายโหดของแท้! โค้ช TWOPEE จัดลูกทีมฟาดฟันรอบ BATTLE

THE RAPPER 2 สายโหดของแท้! โค้ช TWOPEE จัดลูกทีมฟาดฟันรอบ BATTLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอาละเว้ย...เอาละเว้ย! THE RAPPER 2 รอบ BATTLE สุดเดือดสมกับที่โค้ช โต้ง TWOPEE ได้บอกเอาไว้เลย จับคู่ให้ลูกทีมแบบสายโหดของแท้ เรียกว่าเป็นอีกรอบที่ถูกจับตามองสำหรับแร็ปเปอร์ทั้ง 11 คนในทีมโค้ช TWOPEE กับคาแร็คเตอร์สุดจัดจ้านอย่าง Estee, P$J, NAME MT, NEVERSOLE, AUTTA, 8BOTSBOYZ, MIUMIU, DAWUT, RAMASUON, ICESPAZZ และ MILLI

ซึ่งประเดิมเวทีกันที่ 3 แร็ปเปอร์ที่มาชวนให้โยกกันทั้งกองพันอย่าง NEVERSOLE, AUTTA, 8BOTSBOYZ ทั้งร้องทั้งเต้นกันได้ลงตัวสุดๆ ในเพลง ร.ด.DANCE กับไรม์เนื้อหาจิกกัดผู้คุมทหาร ซึ่งผลการตัดสินแร็ปเปอร์ที่โดนใจโค้ชโต้งที่สุดคือ AUTTA กับการร้องที่โดดเด่น

ก่อนจะไปแดนซ์กันต่อกับ 3 แร็ปเปอร์ที่มากับเรื่องราวความรักของโลกโซเชียลอย่าง RAMASUON, ICESPAZZ, MILLI ที่มาในเพลงทำเป็นไม่ทัก และเป็นอีกทีมที่เรียกว่าเคมีช่างเข้ากันเป็นอย่างดี ทำเอาโค้ชโต้งยกให้เป็นแก๊ง บาซู 2019 เลย ส่วนแร็ปเปอร์ที่ผ่านเข้ารอบคือ ICESPAZZ ไรม์เจ๋งๆโดนใจโค้ชโต้ง และเป็นอีกครั้งที่หมวกทองปลิวออกจากมือโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

งานนี้เจ้าตัวเลือกน้อง MILLI เข้าไปร่วมทีมด้วยความเก่งที่โดนใจ ก่อนจะไปเดือดกันอย่างเมามันกับ 3 หนุ่ม Estee, P$J, NAME MT เรียกว่าทั้งเพลงทั้งไรม์ เนื้อหาโดนใจ กระโดดมันสะใจใส่กันไม่มีหยุดตั้งแต่เริ่มจนจบในเพลงผมไม่ใช่วัว ซึ่งการตัดสินใจของโค้ชโต้งดูท่าจะหนักใจอยู่ไม่น้อยด้วยความเก่งแบบสูสี แต่สุดท้ายคนที่เข้ารอบต่อไปคือ Estee หนุ่มแร็ปสับรัวๆ และปิดท้ายด้วยคู่หวานคู่จิ้นอย่าง MIUMIU, DAWUT กับโชว์สไตล์งอนง้อด้วยภาษาแร็ป ทำเอาเขินไปตามๆกันในเพลงมาทำไม สุดท้ายสาวน้อย MIUMIU คว้าใจโค้ชโต้งไปครอง

ส่วนแร็ปเปอร์ที่ไม่เข้ารอบ P$J, NAME MT, NEVERSOLE, 8BOTSBOYZ, DAWUT, RAMASUON จะต้องมาแข่งกันอีกครั้งในรอบ 8 บาร์หนีตาย ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะเจอกันในโจทย์ มหาสงกรานต์ และแล้วเนื้อหาไรม์การร้องของ NAME MT ก็โดนใจโค้ชโต้งได้กลับเข้ามาเป็นลูกทีมโค้ชโต้งอีกครั้ง จบรอบ BATTLE ทีมโค้ชโต้ง TWOPEE ไปแบบเดือดโดนใจ

บอกเลยว่าสัปดาห์หน้าถึงคิวของทีมโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แร็ปเปอร์สายอารมณ์ ทั้งมันและเดือดยิ่งกว่าเก่าแน่นอน ห้ามพลาด! ใน THE RAPPER 2 รอบ BATTLE วันจันทร์ที่ 11 เมษายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ THE RAPPER 2 สายโหดของแท้! โค้ช TWOPEE จัดลูกทีมฟาดฟันรอบ BATTLE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook