แพทเบะแรงใส่แมท! หลัง "โอม" โดนเสน่ห์จนโงหัวไม่ขึ้น "บ่วงนฤมิต"

"แมท" น้ำตาตก "โอม" ถูกทำเสน่ห์หลง "แพท" หัวปักหัวปำ "บ่วงนฤมิต"

"แมท" น้ำตาตก "โอม" ถูกทำเสน่ห์หลง "แพท" หัวปักหัวปำ "บ่วงนฤมิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยมนตรา สำหรับละครดราม่าเข้มอย่าง บ่วงนฤมิต ทางช่อง 3 ที่ครั้งนี้สาว แพท นปภา ในบทของ กนกแข เดินหน้าใช้มนต์มืดทำเสน่ห์ใส่ ปภาคิน (โอม อัชชา) จนหลงหัวปักหัวปำ ทำให้ ครูฉัตร (แมท ภีรนีย์) น้ำตาตกในแบบสุดๆ 

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ กนกแข (แพท นปภา) ทำเสน่ห์ใส่ ปภาคิน (โอม อัชชา) ที่ยังแต่งงานและอยู่กินกับ ครูฉัตร (แมท ภีรนีย์) เพราะต้องการครอบครองตัวของปภาคิน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยทำเสน่ห์ใส่ปภาคินมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยพระที่คุ้มครอง ทำให้มนต์เสน่ห์คลายไปได้ แต่กนกแขยังไม่หมดความพยายาม ทำเสน่ห์ใส่ปภาคินอีกครั้ง โดยครั้งนี้หนักกว่าเก่า พร้อมใส่ร้ายว่าครูฉัตรเป็นคนทำเสน่ห์เสียเอง จนเมียแต่งอย่างครูฉัตรต้องถูกพ่อและแม่ของปภาคินไล่ออกจากบ้าน แม้ ครูธนา (อาร์ต พศุตม์) พยายามมาช่วยครูฉัตร เป็นพยานว่าครูฉัตรไม่ใช่คนทำเสน่ห์ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ จนครูฉัตรต้องหอบผ้าหอบผ่อน ออกจากบ้านไป

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ ช่อง 3 หนองแขม จำลองเป็นบ้านของโอม อัชชา วันนี้โอมต้องนอนอยู่บนเตียงทั้งวัน เหมือนคนไม่มีสติ เพ้อแต่ชื่อของแพท หน้าตาก็หมองคล้ำหมดสง่าราศี กว่าพ่อแม่จะรู้ ว่าโอม ถูกยาเสน่ห์ โอมก็แทบเอาชีวิตไม่รอด สุดท้ายต้องพระไปหาพระที่วัดรดน้ำมนต์ และตั้งใจจะให้บวชอีกด้วย ซึ่งในเรื่องแพทก็ไม่ยอมแพ้ความรัก ความอยากได้ครอบครองในตัวโอม ทำให้แพทยอมได้ทุกอย่าง ซึ่งจุดจบของเธอ จะเป็นเช่นไรต้องติดตาม แต่คนที่ต้องเสียน้ำตาร้องไห้ตลอดทั้งเรื่อง คงหนีไม่พ้น นางเอกของเรา แมท ภีรนีย์ ที่ต้องร้องไห้ตั้งแต่ต้นจนเกือบจบเรื่อง ในฉากนี้ก็ต้องร้องไห้ทั้งวัน ตั้งแต่เสียคนรักไปจนถึงตอนที่ถูกไล่ออกจากบ้าน แมทก็ยังร้องไห้ไม่หยุด กว่าจะพ้นเรื่องราวเลวร้ายในชีวิตไปได้เรียกว่าต้องพบกับมรสุมลูกใหญ่เลยทีเดียว

>> บ่วงนฤมิต เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

ติดตามเส้นแยกความรักครั้งนี้ได้ใน บ่วงนฤมิต ในวันพุธที่ 23 มกราคม ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แมท" น้ำตาตก "โอม" ถูกทำเสน่ห์หลง "แพท" หัวปักหัวปำ "บ่วงนฤมิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook