แซ่บสายฝอ! สาว 120 โล เผยเคล็ดมัดใจฝรั่ง อยากได้รัก ต้องรุก! Couple or Not?

แซ่บสายฝอ! สาว 120 โล เผยเคล็ดมัดใจฝรั่ง อยากได้รัก ต้องรุก! Couple or Not?

แซ่บสายฝอ! สาว 120 โล เผยเคล็ดมัดใจฝรั่ง อยากได้รัก ต้องรุก! Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอวบที่อยากมีแฟนฝรั่งรีบมาฟังเคล็ดลับทางนี้ เรื่องราวของคุณ เก้า-ลักษมี สิกขากูล สาวอ้วนที่มีน้ำหนักตัวถึง 120 กิโลกรัม ควงแฟนฝรั่งสุดหล่อ Mr. Cornelis Marinus Adriaan Hendrik Bakker หรือ เอ็ดดี้ ที่ทำเอาผู้ชมทั้งสตูดิโอตาลุกด้วยความอิจฉา ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย

โดยคุณเก้าได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งนี้ว่า "เราเจอกันครั้งแรกในเฟสบุ๊ค ตอนนั้นเก้าอ้วนมาก หนัก 120 กิโลกรัม แต่รูปเราในเฟสบุ๊คคือดูดีเกินจริง เรียกว่ารูปไม่ตรงปก (หัวเราะ) เก้าจะอยู่ในเพจสาวอ้วน ที่ชอบมีคนเอารูปคนอ้วนๆ ไปลง แล้วเอ็ดดี้เค้าก็กดติดตามเพจนั้นอยู่ พอเค้าเห็นรูปเราเค้าก็กดถูกใจ เลยทักเฟสบุ๊คเรามา ความรู้สึกเรานี่คือตื่นเต้นมาก เค้าหล่ออ่ะ ขาวมาเชียว ปกติเราก็จะมีฝรั่งทักมาบ้างแหละ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกคนผิวดำ คนนี้ขาวมาเลย เราก็บุกเลยจ้า เริ่มจากชวนเค้าคุย นัดมาเจอ ชวนไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกัน ที่เราประทับใจเค้าเพราะเค้าไม่เคยอายที่มีเราเป็นแฟน เคยมีครั้งนึงเดินด้วยกันแล้วมีคนแอบซุบซิบว่า หล่อแบบนี้ไม่น่ามีแฟนอ้วนเป็นตุ่มเลยว่ะ พอเค้าได้ยินแบบนั้น เค้าก็จับมือเราต่อหน้าคนที่นินทาเลย ขอบคุณเค้ามากที่แสดงความรักให้เรารับรู้ตลอดเวลา ความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างเลยจริงๆ คิดว่าชาตินี้คงไม่เจอใครที่ดีขนาดนี้แล้ว"

เมื่อสองพิธีกรประจำรายการ ดีเจนุ้ย และ ต้นหอม ศกุลตลา ถามถึงเคล็ดลับในการสร้างความมั่นใจให้กับสาวอวบคนอื่นๆ บ้าง คุณเก้าเผยว่า "อยากจะฝากถึงสาวอวบทุกคน ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะไม่มีคู่ ไม่ต้องกลัวว่าผู้ชายหล่อๆ หน้าตาดีๆ เค้าจะไม่ชอบคุณ แค่คุณเป็นคนดี มั่นใจในตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง ผู้ชายชาติไหนก็รักคุณได้เหมือนกัน ที่สำคัญถ้าชอบใคร ไม่ต้องเก็บไว้ค่ะ รุกก่อนได้เปรียบ (หัวเราะ)"

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แซ่บสายฝอ! สาว 120 โล เผยเคล็ดมัดใจฝรั่ง อยากได้รัก ต้องรุก! Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook