5 ละคร "ป้อง ณวัฒน์" สู่สมญานาม "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย"

5 ละคร "ป้อง ณวัฒน์" สู่สมญานาม "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย"

5 ละคร "ป้อง ณวัฒน์" สู่สมญานาม "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าลุคพี่ได้หรือว่าบทมันมาแต่แบบนี้กันนะ พระเอกหนุ่มฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่เล่นละครมากี่เรื่องๆ ส่วนใหญ่คนมักจำได้แต่บทบาทที่เป็นหนุ่มเจ้าชู้ นอกใจเมีย ซะบ่อยเชียว จนชาวเน็ตให้ฉายา "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย" ไปแล้ว ถึงแม้หนุ่มป้องจะเคยรับบทเป็นหนุ่มสุภาพบุรุษ อ่อนโยน รักเมีย ก็ไม่ปังเท่าเรื่องที่หนุ่มรับบทบาทนอกใจเมียซะงั้น แต่ละเรื่องดังพลุแตกสุดๆ ไปเลย ถ้าให้คนดูนึกหน้าพระเอกในบทบาทนอกใจเมียล่ะก็ เชื่อว่าจะต้องมีหน้าหนุ่มป้องโผล่ขึ้นมาอันดับแรกๆ แน่นอน จนกลายเป็นภาพจำพระเอกร้อยเมีย ก็อย่าเศร้าไปนะจ๊ะ 

เรามาย้อนดูละครที่พระเอก ป้อง ณวัฒน์ ได้รับบทนอกใจเมียจนได้ตำแหน่งนี้กันดีกว่า 

 

สงครามนางฟ้า

สงครามนางฟ้า ละครดังที่พระเอกป้องได้ประกบนางเอก บี น้ำทิพย์ ได้รับบทบาทเป็นนักบินสุดหล่อสาวหลงที่ฮอตมากแสนเจ้าชู้ ฮอตและเจ้าชู้ชนิดที่แอร์โฮสเตสทั้งสายการบินอยากถวายตัวให้ เพราะความเจ้าชู้ของฮีนี่แหละทำให้เกิดสงครามของเหล่าแอร์ฯ และเรื่องนี้ส่งผลให้หนุ่มป้องโกอินเตอร์ไปฮอตจริงจังที่ประเทศจีนด้วยนะจ๊ะ

 

อีสา

อีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มป้องต้องรับบทบาทนอกใจเมีย กับเรื่อง อีสา ที่ประกบคู่กับ นุ่น วรนุช และ ปันปัน เต็มฟ้า กับบทบาทหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ที่อ่อยอีสาเพื่อเข้าหาคุณหญิง แต่เมื่อคุณหญิงเมียรักไม่ยอมมีอะไรด้วย ความเก็บกดทำให้ไปรุกเร้าอีสาจนตกเป็นเมีย (ระเบิดลงตูมตาม นางยังเลิฟซีนกันได้นะ) พอคุณหญิงรู้ยังมีบอกด้วยนะว่าจะอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมียอย่างมีความสุข อื้อหือ บอกเลยว่าตอนนั้นคนดูอินหนักมาก กับบทบาทเจ้าชู้สุดโต่งของหนุ่มป้อง

 

กับดักเสน่หา

เรื่องนี้พระเอกป้องยังคงคาแรกเตอร์พระเอกนอกใจเมียเหมือนเคย และเรื่องนี้ได้การตอบรับจากคนดูหนักมาก กับละคร กับดักเสน่หา แรกเริ่มก็ดูรักเมียคนเดียว ไม่มีทางปันใจให้ใครคนอื่น แต่เมื่อมีสาวแซ่บมาอ่อยหนักเข้าๆ พ่อบ้านคนดีก็เคลิ้มหนัก เผลอใจมีสัมพันธ์สวาทแบบชั่ววูบ แต่เรื่องราวนั้นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของการทำลายครอบครัว เพราะภรรยาของเขากลับติดเชื้อ HPV โรคที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ เหมือนโลกถล่มลงตรงหน้า แถมเมียน้อยยังไม่ยอมเลิกราโดยง่าย ตามราวีชนิดที่ชีไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้ มีเจ็บมีตายกันไปข้าง เรื่องนี้หนุ่มป้องรับบทนอกใจเมียที่เรียกว่าหายนะสุดๆ  

 

เพลิงบุญ

ในเรื่อง กับดักเสน่หา คาแรกเตอร์หนุ่มป้องก็ว่าเจ้าชู้หายนะแล้วนะ ในเรื่อง เพลิงบุญ ความเจ้าชู้ของคุณพี่ฤกษ์ เรียกว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ กับบทบาทถ่านไฟเก่ามันร้อนนนน เมื่อคนรักเก่าที่ต้องเลิกรากันไป ตกอับมาขอพักอยู่ที่บ้านเดียวกันกับเรือนหอของตัวเองและเมียรัก แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของภรรยาอีก ความไว้ใจที่กลายเป็นมีดแหลมแทงข้างหลังของเรื่องนี้ ทำคนดูอินกันทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะถ่านไฟเก่าของพี่ฤกษ์และใจเริง นอกใจภรรยาไปแซ่บกันหลังรถสะเทือนดอยเลยทีเดียว ยังเป็นฉากในตำนานที่หลายคนจำได้ดี

 

เมีย2018

หนุ่มป้องกับบทบาทพระเอกนอกใจเมียเรื่องล่าสุด เมีย2018 ที่กำลังออกอากาศโกยเรตติ้งกันในตอนนี้ เรื่องนี้พล็อตกลมๆ ของเรื่องก็มีมือที่ 3 คล้ายๆ กับเพลิงบุญหน่อยๆ แต่คนที่มาร่วมแทงข้างหลังรอบนี้ ไม่ใช่เพื่อนหรือคนนอก แต่กลายเป็นน้องเมียเลยล่ะ เมื่อน้องเมียสุดแซ่บต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกัน บ้านที่เคยอบอุ่นก็แตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะความไม่มั่นคงของตัวเอง ที่จะพาให้ไปเจอกับปัญหาชีวิตมากมายจากการนอกใจ

ละครแซ่บเรื่องนี้ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของหนุ่มป้อง และสาวบี น้ำทิพย์ หลังจากสงครามนางงาม ที่บทคล้ายๆ เดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บไต่ระดับ พีคแล้วพีคอีกของเรื่องที่ดูไปต้องลุ้นไปตลอด เอาเป็นว่าความเจ้าชู้ของหนุ่มป้องในเรื่องนี้จะทำให้ชีวิตของเขาเจอกับอะไรบ้าง รอติดตามกันยาวๆ เลยจ้า

คนดูอย่างเราๆ ก็อย่าอินละครมากนะจ๊ะ มันคือบทบาททางการแสดงของหนุ่มป้องล้วนๆ แต่ก็เพราะแต่ละเรื่องที่รับคาแรคเตอร์ไม่พ้นความเจ้าชู้, นอกใจ ตลอด ชาวเน็ตก็พร้อมยกสโลแกน "บทบาทนอกใจเมีย ไว้ใจป้อง" ให้เลยทีเดียว เป็นเครดิตหนุ่มฮอต พระเอกคาสโนว่าจากละครได้เกือบทุกเรื่องเลย ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีใครมาชิงตำแหน่งเจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมียหรือเปล่านะ

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5 ละคร "ป้อง ณวัฒน์" สู่สมญานาม "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook