เต้นลืมอายุ! "อ้น-โบ" งัดเต่างอยเข้าสู้ แดนซ์จนแทบน็อค! เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

เต้นลืมอายุ! "อ้น-โบ" งัดเต่างอยเข้าสู้ แดนซ์จนแทบน็อค! เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

เต้นลืมอายุ! "อ้น-โบ" งัดเต่างอยเข้าสู้ แดนซ์จนแทบน็อค! เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า ยิ่งลึก ยิ่งเคี่ยว กับการท้าแข่งโชว์ในรายการ เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน) ซึ่งในสัปดาห์นี้ตามชมโชว์ของแขกรับเชิญที่หาดูได้ยากจาก “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, โบ-ธนากร ชินกูล, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และ แซ็ค ชุมแพ” ที่พร้อมมากในการต่อกร กับเหล่าแก๊ง T4 ประจำรายการ อย่าง “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เอกกี้ – เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา” การโชว์ในสัปดาห์นี้เป็นอะไรที่อะเมซิ่งสุดๆ บอกได้คำเดียวว่ายังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และอาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นอีกแล้วกับการร่วมมือรวมตัวโชว์คู่กันระหว่าง “อ้น ศรีพรรณ - โบ ธนากร” ในเพลง “เต่างอย” ต้นฉบับจากไอคอนนักร้องลูกทุ่งหมอลำ “จินตรา  พูนลาภ”

โดยทั้งคู่ออกปากเลยว่านี่คือที่แรก และอาจเป็นที่เดียว เพราะตั้งแต่พ้นงานโรงเรียนอนุบาลมา ก็ไม่เคยได้แข่งขันทำโชว์อะไรแบบนี้อีกเลย มาเพราะต้องการมาแข่งขันขำๆตามคำชวนของ เอกกี้ ล้วนๆ! แต่เพลงที่โชว์นั้นกลับสวนทางความตั้งใจที่บอกว่าแค่มาเล่นๆ เพราะทั้ง “อ้น – โบ” ลงทุนเบอร์ใหญ่มาก ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เต้นกันยับ ไม่จังหวะพักให้หายใจ ถ้าหายใจทางเหงือกได้คงทำแล้ว แถมหนุ่ม โบ ยังขอเปลี่ยนตัวเองใส่คอสเพลย์แปลงตัวเองเป็นเต่าอีกด้วย

งานนี้ “อ้น” เล่าว่า “ยากมาก เหนื่อยมาก กับโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งนี่ห่างหายการโชว์ตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว แถมไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงมานานมาก  คือตอนไปซ้อมร้องเพลง ครูเพลงยังบอกนี่เคยออกอัลบั้มมาแล้วจริงๆหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาทำอะไรแบบนี้อีก แต่มาตามคำชวนของเอกกี้ ที่บอกว่าให้มาขำๆ แข่งกันสนุกๆ สุดท้ายไม่สนุกนะคะ อยากเอาชนะค่ะ ก็เลยจับคู่กับโบ มาโชว์เพลง เต่างอย ด้วยกัน โชว์ทั้งทีต้องใส่ ให้สุด อยากฝากถึงฝั่งเอกกี้และฟรอยด์ ที่ต้องแข่งรอบเดียวกันนะ จะมาโชว์แบบข้าวสารกรอกหม้อไม่ได้แล้วนะ คุณต้องจริงจังแล้วนะ เพราะเรามาแข่งแล้ว ชนะหรือไม่ชนะ เราไม่ซีเรียสนะ เราคิดว่าเราทำเต็มที่ ทำแบบไม่ออมแรง เล่นสุดปอดเราอ่ะ เต้นลืมตายเลยพูดจริง แค่รอบซ้อมก็จะน็อคแล้ว แล้วรอบจริงมีแรงเท่าไร คือให้ไปจนสุด  สรุปคือโชว์นี้ดีจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ”

ติดตามรายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

kkk_3863

kkk_3828

kkk_3833

kkk_3908
 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เต้นลืมอายุ! "อ้น-โบ" งัดเต่างอยเข้าสู้ แดนซ์จนแทบน็อค! เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook