ต๊ะ บีมิกซ์ ตกเป็นเป้าสายตา! บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ

ต๊ะ บีมิกซ์ ตกเป็นเป้าสายตา! บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ

ต๊ะ บีมิกซ์ ตกเป็นเป้าสายตา! บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊ะ บีมิกซ์ ตกเป็นเป้าสายตา!

บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ

 

Killer Karaoke Thailand "ขอร้อง... อย่าหยุดร้อง" วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ 2 ทุ่มครึ่งทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พบกับผู้กล้าที่มาพิสูจน์ "ใจ" รักที่มีต่อเสียงเพลง เมื่ออดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ ชื่อดังมาเยือนรายการ "คิลเลอร์ คาราโอเกะ"



สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้า ที่ขอตบเท้าเข้ามาพิชิตใจบนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ถึงคราวของ ต๊ะ-กฤช พงษ์พันธุ์ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ต๊ะ บีมิกซ์ หนึ่งในอดีตนักร้องกลุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง และด้วยความโด่งดังในอดีต จึงทำให้เขายังคงเป็นเป้าสายตาให้สาวๆได้คอยตามกรี๊ดตลอด วันนี้เขาจึงขอตบเท้าเข้ามาร่วมพิสูจน์ “ใจ” บนเวทีแห่งนี้ ให้สาวๆได้กรี๊ดกันอีกสักครั้ง ถือเป็นการกลับมาร้องเพลงครั้งแรก ในรอบหลายปี แถมพิธีกรคู่หูสุดฮา ชาคริต แย้มนาม และ บอล เชิญยิ้ม ถึงกับบอกว่าเคยเป็นแฟนคลับมาก่อน และรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่คุณต๊ะ  มาร่วมรายการสองพิธีกรเลยขอจัดบททดสอบสุดเจ๋งอย่าง "ปา กะ เป้า (human target)" ครั้งนี้มาเป็นเป้าในรายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” ไม่รู้ว่าจะใช้วิธีการรับมือแบบเดียวกับที่เคยรับมือสาวๆได้หรือเปล่า

ร่วมพิสูจน์ใจไปพร้อมๆกับ ต๊ะ บี มิกซ์ และผู้เข้าแข่งขันอีก 5 คน ว่าใครจะเข้าสู่รอบ   แจ๊คพอตเพื่อไปพิชิตเงินรางวัล สูงสุด 1 แสนบาท ได้ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง...อย่าหยุดร้อง” วันจันทร์ ที่ 12 พฤษภาคม 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ไม่ควรพลาด!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ต๊ะ บีมิกซ์ ตกเป็นเป้าสายตา! บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook