8 พระเอกของ "เบลล่า ราณี" นางเอกเคมีสาธารณะ ...เล่นคู่ใครก็ปัง!

8 พระเอกของ "เบลล่า ราณี" นางเอกเคมีสาธารณะ ...เล่นคู่ใครก็ปัง!

8 พระเอกของ "เบลล่า ราณี" นางเอกเคมีสาธารณะ ...เล่นคู่ใครก็ปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าจับตาเสมอสำหรับนางเอกเคมีสาธารณะ เบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าจะประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มคนไหนก็เป็นที่สนใจแก่บรรดาแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่านักแสดงหนุ่มที่เธอเคยร่วมงานด้วย ต่างก็เป็นพระเอกแถวหน้าทั้งนั้น จะมีใครบ้างมาย้อนผลงานของเธอกัน!

เริ่มตั้งแต่พระเอกหล่อเท่มาดกวน บอย ปกรณ์ ที่ได้ประกบคู่กันในละคร พรพรหมอลเวง (2556) ทำให้สาว เบลล่า ราณี แจ้งเกิดในบทบาทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกได้อย่างสวยงาม ต่อมาเป็นพระเอกสุดน่ารักขวัญใจสาวๆ เจมส์ จิรายุ ประกบคู่กันในละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร (2556) จนโด่งดังถล่มทลายจนกลายเป็นตำนานคู่จิ้นคนแรกของสาวเบลล่าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงเวลานั้น ก่อนที่ทั้งเจมส์และเบลล่าจะได้มาประกบคู่กันอีกครั้งในเรื่อง ปดิวรัดา (2559) ละครแนวพีเรียดเรื่องดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแง่ของบทละครและแง่คิดสอนใจ

มาต่อกันที่พระเอกหุ่นแซ่บมาแรง หมาก ปริญ ที่ได้ประกบคู่กับสาวเบลล่าในละคร ภพรัก (2558) เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ เบลล่า ที่ต้องรับบทบาทเป็นวิญญาณสาวความจำเสื่อมที่ต้องตามติดชีวิตพระเอกเพื่อไขคดีอุบัติเหตุของตัวเอง และก็ไม่เพียงแค่เป็นวิญญาณสาวความจำเสื่อม สาวเบลล่ายังได้รับบทเป็นผีพิกุลในละคร ปี่แก้วนางหงส์ (2551) ประกบพระเอกมาดเข้มยิ้มละลายใจอย่าง เกรท วรินทร กับโศกนาฏกรรมความรักที่รอคอยข้ามภพชาติ

คนต่อไปอาจจะไม่ใช่พระเอกของช่อง แต่ก็ยังจับคู่แล้วปังมาก พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ จากละครเรื่อง เพลิงบุญ ละครแซ่บแห่งปี เรื่องราวความรักครอบครัวและมิตรภาพที่ต้องเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้นและเป็นกระแสตลอดทั้งการออกอากาศ เรื่องนี้ทำเรตติ้งรวมสูงถึง 8.9 เป็นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ปี 2560 และต่อกันที่พระเอกหล่อมาดเข้มอีกหนึ่งคน เพ็ชร ฐกฤต ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร แก่นแก้ว ออนแอร์อยู่บนจอช่อง 3 โดยเขาได้ประกบคู่กับสาว เบลล่า ในละครสะท้อนสังคม กรงกรรม (2562) เรื่องนี้ก็ถือว่าพลิกบทบาท เบลล่า อีกหนึ่งเรื่องกับลุคลูกสะใภ้โสเภณี ที่ถ่ายทอดการแสดงออกมาได้อย่างดราม่าถึงใจจนคว้ารางวัลจากเรื่องนี้ไปเพียบ

ต่อด้วยพระเอกคู่จิ้นคู่ขวัญคู่ปังของสาวเบลล่าคนปัจจุบัน กับหนุ่มหล่อละมุน โป๊ป ธนวรรธน์ ที่แจ้งเกิดคู่กันในละคร บุพเพสันนิวาส (2561) ละครสุดปังโด่งดังสนั่นทั้งประเทศจนเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์มากมาย เรียกได้ว่าหลังจากละครเรื่องนี้จบลงแฟนๆ ต่างร้องขอกันอย่างหนักให้คู่นี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง จนเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาคู่จิ้น โป๊ป-เบลล่า ก็ได้คืนจอในละคร ร้อยเล่ห์มารยา (2563) ดราม่าเชือดเฉือนสมใจสายเชียร์ไปเลยจ้า

เรียกได้ว่าผลงานแต่ละเรื่องที่สาว เบลล่า เคยร่วมงานกับหนุ่มสุดฮอตทั้ง 7 คนนี้ต่างก็มีกระแสปังและเรตติ้งพุ่งทั้งนั้น แถมยังสามารถกวาดรางวัลไปได้อีกเพียบ และก็ไม่ต้องรอนาน อีกแค่เพียงอึดใจเดียว เราจะได้เห็นผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของสาวเบลล่า และพระเอกน้องใหม่แกะกล่องที่ต้องจับตามองเอาไว้เลย เพราะเรื่องนี้อาจปังปุริเย่แถมความฟินจนเขินตัวบิด การันตีความปังโดยนางเอกเบลล่าเอาไว้เลย

โดยพระเอกคนที่ 8 อย่างหนุ่ม กองทัพ พีค จับคู่เผยเคมีรักต่างวัยในเรื่อง ให้รักพิพากษา ซึ่งถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกและเป็นการรับบทนำเต็มตัวอีกด้วย บอกเลยว่าละมุนฟิน ดีต่อใจจนอยากมีแฟนเด็กกันเลยจ้า

งานนี้พระเอกหนุ่มคนล่าสุดของสาว เบลล่า อย่าง กองทัพ พีค ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเธอว่า "รู้สึกตื่นเต้นในทุกๆ วันที่ได้ไปทำงาน และดีใจมากที่ได้คู่กับพี่เบลล่า และพี่เบลล่าก็ช่วยเหลือผมเยอะมากเลยครับ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่เบลล่าเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องมุมกล้อง หรือเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาแนะนำได้ เขาก็จะแนะนำครับ และมีอะไรที่ขาดเหลือเราก็จะช่วยเหลือกัน อยู่ในกองผมก็จะเรียกพี่เบลล่าว่า เจ๊พี่เลี้ยง ครับ เพราะเขาดูแลคอยซัพพอร์ตเรามาตลอด ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานด้วยกันครับ"

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 8 พระเอกของ "เบลล่า ราณี" นางเอกเคมีสาธารณะ ...เล่นคู่ใครก็ปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook