แวดวงไฮโซเดือด! "เอมมี่" รับบทนางปั่น "ยุ้ย-น้ำตาล" แย่งซีน หวิดตบหลังเวที "ตะวันตกดิน"

แวดวงไฮโซเดือด! "เอมมี่" รับบทนางปั่น "ยุ้ย-น้ำตาล" แย่งซีน หวิดตบหลังเวที "ตะวันตกดิน"

แวดวงไฮโซเดือด! "เอมมี่" รับบทนางปั่น "ยุ้ย-น้ำตาล" แย่งซีน หวิดตบหลังเวที "ตะวันตกดิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงยิ่งขึ้นทุกตอน สำหรับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง 34 ตะวันตกดิน ผลิตโดยเช้นจ์2561 ที่ตอนนี้ชาวโลกออนไลน์ยกให้เป็นละครในดวงใจของใครหลายคน ที่นอกจากจะได้ความบันเทิงที่เป็นมากกว่าละครแล้วนั้น ยังสะท้อนชีวิตจริงในแง่ของกิเลสมนุษย์ ตัณหา และหลักศีลธรรมอีกด้วย

ล่าสุดเตรียมตัวลุ้นกันต่ออีกหนึ่งฉากใหญ่ไฮไลท์ของละคร ตะวันตกดิน ที่งานนี้ผู้จัดมากฝีมือ ฉอด สายทิพย์ ขนทีมนักแสดงชุดใหญ่ไฟกระพริบมารวมตัวกันอย่างหนาแน่น เนรมิตให้เป็นงานแฟชั่นโชว์การกุศลสุดยิ่งใหญ่ ได้กลิ่นอายความเป็นละครหรูหราอลังการงานสร้าง ยกกองถ่ายทำมาปักหลักถ่ายทำกันที่ The Apothecary Venue สตูดิโอชื่อดังย่าน พหลโยธิน เป็นฉากที่เหล่าบรรดาคุณหญิง คุณนายในแวดวงไฮโซ จัดงานเพื่อแย่งซีนทำบุญบริจาคเอาหน้ากัน

งานนี้สาวสังคมตัวแม่ วิธู (ยุ้ย จีรนันท์) ขอทำตัวเด่น เสนอตัวเองเดินปิดท้ายฟินาเล่งานการกุศล ใช้อภิสิทธิ์ขอเพิ่มแสง สีเสียงทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองเด่นที่สุดในงาน แต่ใช่ว่า ณ จุดนี้คู่ปรับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจะยอม คุณหญิงศาวิกา (เอมมี่ มรกต) คิดแผนเด็ด คว้าตัวหลานสาว ฑัณฑิกา (น้ำตาล ชลิตา) มาเสียบท้ายเดินฟินาเล่แย่งซีนแทน ทำเอาคุณน้าวิธู อาการเดือดขึ้นหน้าทันที ที่สำคัญ “คุณหญิงศาวิกา” ยังปั่นป่วนทั้งงาน ชวนผู้ทรงอิทธิพล ท่าน (อาหนิง นิรุตติ์) มาร่วมงานแฟชั่นโชว์การกุศล จนเกิดสะดุดต้องตา วิธู อยากได้เป็นคู่หลับนอนด้วยทันที ทำเอา ปลัดเวศม์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ออกอาการหึงเมียอย่างเห็นได้ชัด ไม่พอแค่นั้นหลังลงจากแคทวอร์คไปหลังเวที หลานรักอย่าง “ฑัณฑิกา” เจอรัศมีความร้ายของ “น้าวิธู” ทั้งฉุดทั้งกระชากเรียกหลานไปสั่งสอน ลงไม้ลงมือชุดใหญ่ โดยมีนางปั่นอย่าง “คุณหญิงศาวิกา” เป็นผู้กุมชัยชนะศึกบ้านแตกในครั้งนี้

ติดตามฉากใหญ่อลังการงานสร้างกับละครแซ่บเรียกพี่ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตได้ในละคร ตะวันตกดิน คืนวันเสาร์-อาทิตย์ 17-18 เมษายน เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แวดวงไฮโซเดือด! "เอมมี่" รับบทนางปั่น "ยุ้ย-น้ำตาล" แย่งซีน หวิดตบหลังเวที "ตะวันตกดิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook