Netflix เข้าใหม่เดือนพฤศจิกายน 2563 มีอะไรน่าดู...ดูอะไรดี?

Netflix เข้าใหม่เดือนพฤศจิกายน 2563 มีอะไรน่าดู...ดูอะไรดี?

Netflix เข้าใหม่เดือนพฤศจิกายน 2563 มีอะไรน่าดู...ดูอะไรดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2563 กันแล้ว อีกแค่ไม่กี่อึดใจก็จะหมดปีแล้ว แต่ Netflix ไม่เคยหยุดส่งคอนเทนต์ดีๆ แก่ผู้ชมเลย ยังมีความบันเทิงหลากหลายให้เราได้เลือกชม มาดูกันว่าเดือนนี้เข้า Netflix จะมีอะไรให้เราปักหมุดไว้ดูกันบ้าง

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ



Paranormal (พารานอร์มอล)
กำหนดออกอากาศ: 5 พฤศจิกายน

ซีรีส์ออริจินัลตะวันออกกลางเรื่องแรกจากอียิปต์ของ Netflix ดัดแปลงจากนวนิยายระทึกขวัญที่ขายดีที่สุดในโลกอาหรับของอาเหม็ด คาหลิด ทอว์ฟีค (Ahmed Khaled Tawfik) ที่มียอดขายมากกว่า 15 ล้านเล่ม พารานอร์มอลเป็นผลงานการกำกับของ อัมร์ ซาลามา (Amr Salama) ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงยุค 1960 ดร.เรฟาตต์ อิสเมล ศาสตราจารย์ด้านโลหิตวิทยา พบว่าความเชื่อมั่นทางวิทยาศาสตร์ตลอดชีวิตของเขาสั่นคลอนจากการสัมผัสและเผชิญกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติหลายครั้ง ในขณะที่เขาพยายามช่วยคนที่รักจากอันตรายที่อยู่รอบตัว และเบื้องหลังการไขปริศนาแต่ละคดีที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใคร

 

The Crown: Season 4 (เดอะ คราวน์: ซีซั่น 4)
กำหนดออกอากาศ: 15 พฤศจิกายน

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ดำเนินเรื่องมาจนถึงซีซั่นที่ 4 เนื้อเรื่องหลังจากซีซั่น 3 จบลงด้วยการจากไปของเซอร์วินสตัน เชอร์ชิล นายกรัฐมนตรีอังกฤษ การเฉลิมฉลองการครองราชย์สมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในปี 1977 และ เจ้าชายชาร์ลส์ที่กำลังทุกข์ตรมในเรื่องความรักกับคามิลลาซึ่งถูกปฏิเสธจากราชวงศ์ ในซีซั่นที่ 4 จะเริ่มเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆในช่วงปลายทศวรรษ 1970 จนถึง ปลายทศวรรษ 1980 เรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างเจ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอาน่า ที่รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่อย่างเอ็มม่า คอร์ริน และการครองอำนาจ 11 ปี ของมาร์กาเร็ต แทตเชอร์ นายกรัฐมนตรีหญิงผู้ทรงอำนาจ ซึ่งรับบทบาทโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน
สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

 

Her (รักดังฟังชัด)
กำหนดออกอากาศ: 2 พฤศจิกายน

อิ่มเอมใจไปกับภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของสไปค์ โจนซ์ การันตีคุณภาพจากการเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 5 สาขาและสามารถคว้ารางวัลบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ 2014 อีกด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของ ธีโอดอร์ ชายหนุ่มอารมณ์อ่อนไหวที่เพิ่งเลิกรากับภรรยา ต้องทนทุกข์กับอาการเป็นโรคซึมเศร้า จนเขาได้มาพบกับระบบปฏิบัติการสุดไฮเทค ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและซาแมนธา ด้วยความสดใสในน้ำเสียงและอารมณ์ขันของเธอ มิตรภาพที่เติบโตเป็นความรักรูปแบบใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น โลกของเขาจึงสว่างและสดใสขึ้นมาอีกครั้ง นำแสดงโดย วาคิน ฟินิกซ์, เอมี่ อดัมส์ และ สการ์เลต โจแฮนส์สัน

 

Jingle Jangle: A Christmas Journey (จิงเกิ้ล แจงเกิ้ล: คริสต์มาสมหัศจรรย์)
กำหนดออกอากาศ: 13 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์มิวสิคัลธีมคริสต์มาส เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ เรื่องราวที่สร้างความอิ่มเอม เพลงเพราะ นำแสดงโดยนักแสดงมือรางวัล ได้แก่ Forest Whitaker (Academy Award winner) และ Michael Key (Emmy winner Keegan) เรื่องของช่างทำของเล่น ที่มีความสามารถในการทำของเล่นสุดมหัศจรรย์เหมือนมีเวทมนตร์วิเศษ วันหนึ่งเขาถูกผู้ช่วยที่เขาเชื่อใจมากขโมยผลงานที่แสนมีค่าของเขาไป นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาสูญเสียความเชื่อมั่น และเมื่อภรรยาของเขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้เขากลายเป็นคนที่เศร้าซึมใช้ชีวิตไปวันๆ จนทำให้ลูกสาวที่เขารักมาก ต้องแยกไปอยู่อีกเมืองและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย วันเวลาผ่านไปนับ 10 ปี เขามีโอกาสได้เจอกับหลานสาวของเขา จากความสดใสและเปี่ยมชีวิตชีวาของหลานสาว ทำให้บาดแผลของเขาได้รับการเยียวยาและปลุกเวทมนตร์ในใจขึ้นมาใหม่

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะช่วยเติมเต็มความสุข รอยยิ้ม ความอบอุ่น ทำให้สัมผัสได้ถึงความผูกพันของครอบครัวและพลังของความเป็นไปได้ถ้าใจเราเชื่อมั่น

 

Hillbilly Elegy (บันทึกหลังเขา)
กำหนดออกอากาศ: 24 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขายดีอันดับหนึ่งจากนิวยอร์กไทม์ ของ เจ.ดี. แวนซ์ (J.D. Vance) ที่สะท้อนสภาพสังคมอเมริกันสุดเหลื่อมล้ำได้เป็นอย่างดี ว่าด้วยเรื่องบันทึกความทรงจำของแวนซ์ ซึ่งเติบโตมาในกลุ่มชาวอเมริกันผิวขาวที่ยากจนในมลรัฐโอไฮโอ ที่เรียกว่า hillbilly หรือ กลุ่มคนหลังเขา แต่แวนซ์กลับพาตัวเองไปได้ไกลถึงระดับนักศึกษากฎหมายมหาวิทยาลัยเยล วันหนึ่งเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งเรื่องด่วนจากทางบ้าน ซึ่งทำให้เขาต้องฝืนกลับไปยังบ้านเกิดที่เขาพยายามจะลืมอีกครั้ง และย้อนรำลึกถึงประวัติศาสตร์ 3 รุ่นของตระกูล พร้อมทบทวนเรื่องอนาคตของตัวเขาเอง กำกับโดยรอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับดีกรีออสการ์
สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

The Christmas Chronicles: Part Two (ผจญภัยพิทักษ์คริสต์มาส: ภาค 2)
กำหนดออกอากาศ: 25 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ผจญภัยที่เต็มไปด้วยความรัก อารมณ์ขัน และจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาส เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ภาคนี้ เป็นภาคต่อหลังจากที่สองพี่น้อง เคท เพียร์ซ (Darby Camp) และ เท็ดดี้ เพียร์ซ (Judah Lewis) ช่วยพิทักษ์คริสต์มาสไว้ได้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และหลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย เคท เติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นตัวแสบที่มองคนในแง่ร้าย เหตุการณ์สำคัญเริ่มต้นขึ้นในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เมื่อแม่ของเธอแนะนำแฟนใหม่ให้เธอได้รู้จัก พร้อมกับลูกชายรุ่นราวคราวเดียวกันชื่อ แจ๊ค (Jahzir Bruno) เคทไม่พร้อมจะยอมรับครอบครัวใหม่ จึงติดสินใจหนี แต่แล้วก็มีตัวป่วนลึกลับชื่อ ‘เบลสนิกเคิล’ ขู่ว่าจะทำลายขั้วโลกเหนือ และยกเลิกคริสต์มาสไปตลอดกาล เคทและแจ็คจึงถูกดึงเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่โดยไม่คาดคิด นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคิร์ท รัสเซล และ โกลดี้ ฮอว์น เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย Chris Columbus (Home Alone, Harry Potter)
สามารถรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Documentaries & Reality: เนื้อหาสารคดีและเรียลลิตี้แนะนำ

 

We Are The Champions (เราคือแชมป์)
กำหนดออกอากาศ: 17 พฤศจิกายน

สารคดีที่จะนำคุณไปสำรวจเกมการแข่งขันที่ดุเดือดไม่เหมือนใคร ในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ระดับเแปลกๆ ไปจนถึงระดับที่เรียกได้ว่าสุดเพี้ยนและพิสดาร ไม่ว่าจะเป็นการแข่งลูกดิ่งโยโย่ การออกแบบทรงผมแฟนตาซี การแข่งขันกินพริก พร้อมพบกับเหล่าแฟนตัวยงที่ต่างหลงใหลในการแข่งขันสุดพิลึกพิลั่นนี้

 

Sugar Rush Christmas: Season 2 (ชูการ์ รัช คริสต์มาส: ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 27 พฤศจิกายน

เรียลลิตี้แข่งทำขนมตอนพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาส กลับมาให้ทุกคนสัมผัสเป็นซีซั่นที่ 2 กับการเนรมิตของหวานที่ทั้งดูสนุกและน่าทาน ความพิเศษของเรียลลิตี้นี้คือ เป็นรายการแข่งขันทำขนมที่เวลาเป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ในแต่ละตอนจะมีสุดยอดนักทำขนมสี่ทีมมาประลองฝีมือแข่งขันกัน ทำขนมแข่งกับเวลาผ่านการแข่งขันสามรอบ รอบแรกคัพเค้ก รอบที่สองขนมหวาน และรอบสุดท้ายคือเค้ก ยิ่งพวกเขาทำขนมเสร็จเร็วเท่าไหร่ จะมีเวลาเหลือมาบวกกับรอบต่อไปมากขึ้น

ความพิเศษสำหรับ ชูการ์ รัช คริสต์มาส คือ ในแต่ละตอน โจทย์ที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับจะเกี่ยวข้องกับเทศกาลเฉลิมฉลองทั้งสิ้น เช่น คัพเค้กในธีมของประดับต้นคริสต์มาส ขนมหวานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหรีดคริสต์มาส หรือ เค้กที่ตกแต่งในบรรยากาศของหมู่บ้านคริสต์มาส เป็นต้น

 

Korean Flavours: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

 

Peninsula (ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง)
กำหนดออกอากาศ: 3 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ซอมบี้เกาหลีที่ทุกคนรอคอย กับเหตุการณ์ 4 ปีให้หลัง Train to Busan เมื่อการระบาดของซอมบี้กลืนกินไปทั่วคาบสมุทร นักแสดงนำได้ คังดงวอน สมบัติแห่งชาติเกาหลี มารับบทนายทหารที่กลับไปยังคาบสมุทรเพื่อปฏิบัติภารกิจ ร่วมด้วย อีจองฮยอน และอีเร สองนักแสดงสาวที่จะมารับบทผู้รอดชีวิตที่รอคอยการช่วยเหลือ
Peninsula จะพาเราไปลุ้นกับการเอาสู้สุดตัวของผู้ชายที่หวนคืนแผ่นดินบ้านเกิด, กลุ่มผู้รอดชีวิตที่ไม่เคยจากไปไหน, กลุ่มคนวิปริตเพราะสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย และการทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดจากความบ้าคลั่งของฝูงซอมบี้ที่ดุร้ายและสู้แสงแดดได้มากกว่าเดิมแบบทวีคูณ

 

Graceful Friends (หักเหลี่ยมโหดเกมมิตรภาพ)
กำหนดออกอากาศ: 12 พฤศจิกายน

สายซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ต้องชอบ กับเรื่องซับซ้อนของกลุ่มเพื่อนวัย 40+ ที่สนิทกันมากว่า 20 ปี แต่กลับต้องมาสงสัยกันเองจากเหตุฆาตกรรมปริศนาที่ไม่สามารถระบุตัวฆาตกรได้ เรื่องราวของ อันกุงชอล (รับบทโดย ยูจุนซัง) สามีผู้ใช้ชีวิตโดยยึดมั่นในความดี และภรรยา นัมจองแฮ (รับบทโดย ซงยุนอา) จิตแพทย์หญิงเพอร์เฟกชันนิสต์ ทั้งคู่มีชีวิตที่ดูเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อ แบคแฮซุก (รับบทโดย ฮันดากัม) เพื่อนหญิงที่เป็นอดีตรักของกลุ่มเพื่อนปรากฏตัวขึ้นหลังจากหายตัวไปกว่า 20 ปีและยังคงสวยไม่เปลี่ยน เธอได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสั่นคลอนในกลุ่มเพื่อน ยิ่งเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรม ยิ่งทำให้พวกเขาต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่สามารถเชื่อมั่นในเพื่อนได้อีกต่อไป และความสัมพันธ์ที่เคยมีก็กลายเป็นการทรยศหลอกลวงอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด

 

The Uncanny Counter (เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ)
กำหนดออกอากาศ: 28 พฤศจิกายน

ซีรีส์แฟนตาซีทริลเลอร์สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ซึ่งแค่พล็อตก็ซื้อใจแล้ว เมื่อกลุ่มนักล่าปิศาจที่ชื่อ Counters แฝงตัวมายังโลกมนุษย์ด้วยการเป็นพนักงานร้านรามยอน พวกเขาต้องตามไล่ล่าปิศาจที่หนีมาบนโลกเพื่อหวังจะมีชีวิตนิรันดร์
The Uncanny Counter เล่าเรื่องราวของกลุ่ม Counters ที่มีสมาชิกหลัก โดฮานา (รับบทโดย คิมเซจอง) หญิงสาวที่มีเซนส์พิเศษว่าปีศาจอยู่ที่ไหนแม้ว่าจะอยู่ไกลเป็นร้อยกิโลเมตรก็ตาม ทั้งยังอ่านความทรงจำของคนผ่านการสัมผัส, โชมุน (รับบทโดย โจบยองกยู) สมาชิกอายุน้อยที่สุดของ Counters เขาผ่านอุบัติเหตุลึกลับในวัยเด็กจนเป็นกำพร้า และทำให้ขาซ้ายกะเผลก, ชเวจางมุล (รับบทโดย อันซอกฮวาน) ผู้ดูแลการเงินของกลุ่ม เรียกว่าเป็นสมาชิกเก่าแก่ที่สุด เขาคือตำนานของ Counters ในเกาหลี, ชูแมอ๊ก (รับบทโดย ยอมฮเยรัน) เสาหลักของกลุ่ม Counters ผู้รับตำแหน่งหัวหน้าเชฟในร้าน, กาโมทัก (รับบทโดย ยูจุนซัง) สมาชิกที่แข็งแกร่งของทีมและรักความถูกต้อง เขาเคยเป็นตำรวจแต่กลับสูญเสียความทรงจำเมื่อ 7 ปีก่อนจากอุบัติเหตุ

 

Japan Lovers: เนื้อหาแนะนำจากญี่ปุ่น

 

Final Fantasy XIV: Dad of Light (ไฟนอล แฟนตาซี 14: คุณพ่อนักรบแห่งแสง)
กำหนดออกอากาศ: 2 พฤศจิกายน

จากเรื่องจริงของความรักระหว่างพ่อลูกผ่านเกมไฟนอล แฟนตาซี สู่ภาพยนตร์แห่งความซาบซึ้ง โดยสร้างจากงานเขียนบนเว็บบล็อกของผู้เล่นเกม FINAL FANTASY XIV เป็นเรื่องราวในเกมที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขากับพ่อ เรื่องราวของเขาได้รับความนิยมและประทับใจจนถูกนำไปตีพิมพ์และสร้างเป็นซีรีส์มาแล้ว

เรื่องของสองพ่อลูกที่ห่างเหินกันแต่ต้องออกผจญภัยในโลกของเกมออนไลน์ไปด้วยกัน เมื่อ “อิวาโมโตะ อากิระ” คุณพ่อวัย 60 ปี อยู่ๆก็ลาออกจากงานโดยไม่มีสาเหตุ “อิวาโมโตะ อากิโอะ” ลูกชายคนโตรู้สึกเป็นห่วงพ่อมาก แต่ก็ไม่กล้าถามถึงสาเหตุในการลาออก เพราะเขาแทบจะจำไม่ได้ว่าคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่เขาพอจะจำได้คือ ช่วงเวลาสมัยวัยเด็กที่เขาและพ่อเคยเล่นเกม Final Fantasy ด้วยกัน อากิโอะจึงวางแผนชวนพ่อมาเล่นเกมออนไลน์ “Final Fantasy XIV” โดยไม่ให้พ่อรู้ว่าเป็นตัวเอง เพราะคิดว่าหากไม่รู้จักกันจะทำให้พ่อของเขายอมเปิดใจพูดความจริงมากกว่า เขาตั้งชื่อแผนนี้ว่า "ภารกิจนักรบพ่อแห่งแสง" โดยตั้งเป้าไว้ว่าเขาจะช่วยให้พ่อปราบบอสใหญ่ในเกมให้ได้ ถึงจะเฉลยตัวตน และหวังว่าในวันนั้น เขาจะได้รู้จัก พ่อของตัวเองมากขึ้น รวมถึงได้รู้ "ความลับ" ของพ่อที่ปิดบังทุกคนในบ้านเอาไว้

นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อฝีมือดี “เคนทาโร ซาคากุจิ” (Tonight, at Romance Theater) มารับบท “อากิโอะ” และ “โคทาโร โยชิดะ” (The Third Murder) มารับบทพ่อของเขา

 

Mother (แม่)
กำหนดออกอากาศ: 3 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่อง ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงช็อคความรู้สึก จากคดีฆาตกรรมตายายคู่หนึ่งในเมืองคาวากุจิ และฆาตกรก็คือหลายชายวัย 17 ปีของพวกเขาเอง เรื่องราวของ ‘อะกิโกะ’ แม่เลี้ยงเดี่ยวและ ‘ชูเฮ’ ลูกชายของเธอ ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่บิดเบี้ยวอันนำไปสู่การฆาตกรรมสุดสะเทือนใจ เมื่อเรื่องราวและความจริงเปิดเผย “คำสารภาพ” ของเขาก็ทำให้หลายคนใจสลาย

นำแสดงโดย มาซามิ นางาซาวะ (50 First Kisses, Our Little Sister, Nada So So) นักแสดงญี่ปุ่นชื่อดังและไดเคน โอคุดาอิระ นักแสดงดาวรุ่งเจ้าบทบาท

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ Netflix เข้าใหม่เดือนพฤศจิกายน 2563 มีอะไรน่าดู...ดูอะไรดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook