G-SHOCK GMW-B5000PB สะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ

G-SHOCK GMW-B5000PB สะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ

G-SHOCK GMW-B5000PB สะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสิโอ นำเสนอผลงานจากกลุ่มนาฬิกาต้านทานแรงกระแทก G-SHOCK ด้วย GMW-B5000PB รุ่นใหม่จากตระกูล 5000 นาฬิกาตัวเรือนโลหะทรงเหลี่ยมที่อ้างอิงรูปลักษณ์มาจากนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรก โดยรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับตัวเรือนและสายเคลือบไอพีสีม่วงสลับกับสีฟ้าเทา

โดยสีม่วงและสีฟ้าเทานี้คือแนวทางใหม่ของดีไซน์แบบ CMF* (การออกแบบที่เป็นการผสานการรวมสี วัสดุ และการตกแต่งเข้าไว้ด้วยกัน) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทัศนียภาพอันงดงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำในช่วงเวลาที่ความสว่างกับความมืดเคลื่อนมาบรรจบกัน กรอบตัวเรือนและสายโGMW-B5000PB ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น GMW-B5000D ซึ่งได้นำรูปทรงของนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกมาสร้างขึ้นใหม่ด้วยตัวเรือนโลหะ การตกแต่งด้วยการเคลือบไอพี ดดเด่นด้วยการเคลือบไอพี

สีม่วงโทนใหม่ได้จากการปรับความเข้มของสีและความสว่างร่วมกับมิติอันล้ำลึกและซับซ้อนของการเคลือบไอพีสีฟ้าเทา ผสานเข้ากับความล้ำลึกของเนื้อสีและลายเส้นตกแต่งละเอียดด้วยการขัดเงา ก่อกำเนิดเป็นนาฬิกาที่นำเสนอภาพบรรยากาศแห่งเมืองโตเกียวยามพลบค่ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ หน้าปัดของนาฬิกาถูกแต่งแต้มด้วยสีส้มและสีฟ้าอ่อนเพื่อชวนให้นึกถึงความสว่างไสวของแสงไฟทั่วเมืองในยามที่ดวงอาทิตย์กำลังจะตกดิน กรอบตัวเรือนและสายถูกตกแต่งด้วยการขัดเงาดุจผิวกระจกช่วยขับเน้นเนื้อผิวขและสีสันของโลหะให้ปรากฎชัดเจนและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

GMW-B5000PB ไม่เพียงแต่สามารถรับสัญญาณเทียบเวลาจากคลื่นวิทยุได้เท่านั้น รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน ‘Mobile Link’ ฟังก์ชันการจับคู่กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณบลูทูธเพื่อเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์เวลาของเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเพื่อความแม่นยำของนาฬิกา อีกทั้งคุณสมบัติต่าง ๆ อย่างนาฬิกาปลุก นาฬิกาเวิลด์ไทม์บอกเวลาทั่วโลกซึ่งสามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายจากโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่จับคู่กับนาฬิกา ฟังก์ชันเตือนความจำ และฟังก์ชันตามหาโทรศัพท์ทำให้นาฬิการุ่นนี้เพียบพร้อมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ G-SHOCK GMW-B5000PB สะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook