Nike Blazer Mid '77 Infinite จากรองเท้าบาสเกตบอลสู่รองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท

Nike Blazer Mid '77 Infinite จากรองเท้าบาสเกตบอลสู่รองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท

Nike Blazer Mid '77 Infinite จากรองเท้าบาสเกตบอลสู่รองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า เราควรมีรองเท้าผ้าใบสีขาวติดตู้ไว้สักคู่ไหมครับ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนก็คงมีรองเท้าสีขาววางไว้บนชั้นรองเท้าเช่นกัน เนื่องจากรองเท้าสีพื้นแบบนี้สารพัดประโยชน์ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์สวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส

ปลายปีนี้ไนกี้ปล่อยรองเท้าตระกูลเบลเซอร์ (Blazer Collection) ซึ่งถือเป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นตรงความคลาสสิก ตอบโจทย์สายมินิมอลโดยเฉพาะสีขาวที่เป็นเสมือนผืนผ้าใบที่สามารถสร้างสรรค์สไตล์ของตัวเองลงไปได้

เบลเซอร์ มิด '77 อินฟินิต (Nike Blazer Mid '77 Infinite) เดิมทีเป็นรองเท้าบาสเกตบอลต่อมาถูกออกแบบและปรับเปลี่ยนให้รองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท โดยตัวรองเท้ามาพร้อมวัสดุยางบริเวณปลายเท้า ส้นเท้า และด้านข้างเท้า ทำให้ทนทานต่อการสวมใส่และรองรับการใช้งานทุกๆ วัน

และด้วยรูปทรงสวูช (Swoosh) ที่เป็นทรงเพรียว มีการบิดให้ดูมีทรงโค้งนั้นเป็นลูกเล่นที่ทำให้รองเท้าดูทันสมัยมากขึ้น ขณะที่ก็เสริมให้ดูมิติมากขึ้นเวลาสวมใส่ งานนี้ไม่แปลกที่ไนกี้เบลเซอร์จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหารองเท้าคลาสสิก สวมใส่ได้บ่อยครั้งและทุกโอกาส อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับทุกไอเท็มในตู้เลื้อผ้า เนื่องจากมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากนี้ เบลเซอร์ มิด '77 อินฟินิต ในคอลเลคชั่นนี้ยังมี ไนกี้ เบลเซอร์ มิด '77 วินเทจ (Nike Blazer Mid '77 Vintage) ที่นำเสนอรูปลักษณ์ของรองเท้าบาสเกตบอลจากไนกี้ในอดีต มีจุดเด่นที่การใช้ส่วนกลางพื้นรองเท้าที่ผลิตด้วยกระบวนการแบบวินเทจ จนเหมือนกับว่าคุณเก็บรักษารองเท้าบาสเกตบอลสไตล์คลาสสิกของไนกี้เป็นอย่างดีมาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา

เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะใส่เดินชิล หรือทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน รองเท้าไนกี้ตระกูลเบลเซอร์ก็พร้อมจะลุยไปกับคุณในทุกๆ สถานการณ์ ถือเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ทั้งวัน อีกทั้งยังทิ้งร่องรอยการสวมใส่หรือการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลอีกด้วย

สำหรับรองเท้า (Nike Blazer Mid '77 Infinite) วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,200 บาท ขณะที่รองเท้า Nike Blazer Mid '77 Vintage สนนราคา 3,600 บาท เพื่อนๆ Sanook คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Nike.com หรือที่ร้านไนกี้บางสาขา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Nike Blazer Mid '77 Infinite จากรองเท้าบาสเกตบอลสู่รองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook