CC DOUBLE O x BE@RBRICK เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น

CC DOUBLE O x BE@RBRICK เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น

CC DOUBLE O x BE@RBRICK เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CC DOUBLE O จับมือแบรนด์ของสะสมชื่อดังระดับโลกเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ CC DOUBLE O x BE@RBRICK

กฤช สิงห์สัจจเทศ แบรนด์ไดเรกเตอร์ CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิ้ล โอ) เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี CC DOUBLE O x BE@RBRICK เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ของสะสมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง BE@RBRICK โดยเป็นครั้งแรกของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในเอเชียตะวันเฉียงใต้ที่ได้ร่วมงานกับ BE@RBRICK

CC DOUBLE O แบรนด์แฟชั่นที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนในสไตล์อเมริกัน แตกต่างด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่มีสไตล์ด้วยรายละเอียดการตัดเย็บที่ประณีต ผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยความเรียบง่ายมีอิสระเสรีกล้าที่จะแตกต่างในแบบฉบับของตัวเอง และยังพร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าสาวกแฟชั่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็คคอลแลบอเรชั่นเจ๋งๆออกมาให้สาวกแฟชั่นได้เป็นเจ้าของกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้CC DOUBLE O ได้จัดทำคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นด้วยการร่วมมือกับ BE@RBRICK ของสะสมที่มีแฟนคลับทั่วโลก

โดยเป็นครั้งแรกที่ BE@RBRICK ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นไทยอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังถือเป็นการก้าวไปอีกระดับของการผสมผสานระหว่างวงการแฟชั่นกับวงการศิลปะที่เข้ากันได้อย่างลงตัวอีกด้วยของสะสมยอดนิยมที่โด่งดังไปทั่วโลกที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเป็นอย่างดีหนึ่งในนั้นต้องมีเจ้าหมี BE@RBRICK อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นของเล่นที่อยู่ภายใต้อาณาจักร  MEDICOM TOY CORPORATION บริษัทของเล่นยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น โดยหมี BE@RBRICK ยังเป็นการหลอมรวมระหว่างของสะสมและศิลปะให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ทำให้เจ้าหมีแบรนด์นี้มีความแตกต่างอีกทั้งยังมีคุณค่าทางจิตใจต่อนักสะสมฟิกเกอร์มากมาย

จนทำให้เจ้าหมีได้รับการยอมรับไปทั่วโลกด้วยการถ่ายทอดอัตลักษณ์และตัวตนของผู้ออกแบบได้อย่างชัดเจนผ่านรูปทรงอันโดดเด่นและลวดลายแปลกใหม่ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุสุดพิเศษที่ทำให้หมีแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร ซึ่ง BE@RBRICK ได้รับการออกแบบโดยคนดังหลากหลายวงการ ทั้งศิลปินนักออกแบบ คาแรคเตอร์ชื่อดังต่างๆ ตลอดจนได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับอินเตอร์มากมาย โดยได้รับความสนใจและเป็นที่ต้องการอย่างมาก อาทิ KAWS, Chanel,Nike, Gucci, Fendi, Comme des Garcons,Swarovski ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้กับแบรนด์ไทยอย่าง CC DOUBLE O ยังถือเป็นการยกระดับวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวสู่เวที ระดับโลกอีกด้วย

โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือการครีเอทคาแรคเตอร์ BE@RBRICKรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นขึ้นมาใหม่สำหรับแบรนด์ CC DOUBLE O โดยเฉพาะ พร้อมส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นในขนาด 400% และ ขนาด 100% โดยคาแรคเตอร์ของหมีมีการออกแบบให้มาในลุคคูลๆ สวมเสื้อโปโลสีขาวสกรีนโลโก้นกที่เป็นไอคอนหลักของแบรนด์พร้อมกางเกงยีนส์และแว่นดำสุดเท่ที่ถ่ายทอดความเป็น CC DOUBLE O ออกมาได้ชัดเจน ซึ่งเจ้าหมีตัวนี้จะมาเผยโฉมเป็นลวดลายบนหลากหลายไอเท็มยอดนิยมอาทิ เสื้อเชิ๊ต เสื้อโปโล เสื้อพลูโอเวอร์เสื้อยืด ไปจนถึงหมวกแก็ปกระเป๋าสุดฮิป รองเท้าและเคสโทรศัพท์ ที่มีทั้งสำหรับสุภาพบุรุษสุภาพสตรี และเด็กๆ ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ตามสไตล์ที่ชอบ

นอกจากนี้เจ้าหมี BE@RBRICK สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งขนาด 400% และ 100% จะปรากฏตัวอยู่ภายในร้าน CC DOUBLE O สาขาต่างๆให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบได้มาจับจองเป็นเจ้าของหรือถ่ายภาพชิคๆ พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ก่อนใครสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด พบกับCC DOUBLE O x BE@RBRICK ได้แล้ววันนี้ที่ CC DOUBLE O ทุกสาขาและทาง www.ccdoubleo.com

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ CC DOUBLE O x BE@RBRICK เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook