Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Fall 2019

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Fall 2019

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Fall 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เผยโฉมทิศทางใหม่ของแบรนด์ผ่านมุมมองของ Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอร์ส) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มหนุ่มสาวช่างฝันแห่งศตวรรษที่ 21 หรือกลุ่ม Dreamers ที่ไล่ตามความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของมหานครนิวยอร์ก

แคมเปญนี้นำทีมโดย Face of Coach อย่างนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน) และ นักแสดงและนางแบบสาว Kiko Mizuhara (กิโกะ มิซูฮาระ) นอกจากนี้ยังมีสมาชิกใหม่ที่ประกอบไปด้วย Yara Shahidi (ยาร่า ชาร์ฮิดิ), Jemima Kirke (เจอร์ไมม่า เคิร์ก), Lolo Zouaï (โลโล ซูไอว์), Miles Heizer (ไมลส์ ไฮเซอร์) และ Coach ambassador คนใหม่ อย่างนางแบบสาวชื่อดัง Liu Wen (หลิว เหวิน) โดยในแคมเปญนี้ได้นำเสนอเรื่องราวของสัญชาตญาณ ความเป็นจริง และการเป็นตัวของตัวเอง ผ่านการเล่าเรื่องที่ชวนให้คิดตาม แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์  คุณค่า และความเชื่อของแบรนด์

เพื่อให้แคมเปญนี้มีชีวิตชีวาขึ้นมา สจ๊วต วีเวอร์สได้ร่วมงานกับ Juergen Teller, ผู้กำกับ Todd Tourso, สไตลิสท์ Venetia Scott, เมคอัพ อาทิสต์ Dick Page และ ช่างผม Christiaan

“สัญชาตญาณของผมบอกว่า Juergen เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับซีซั่นนี้” สจ๊วต วีเวอร์สกล่าว “เขาสามารถสร้างสรรค์อารมณ์ที่อบอุ่น จริงใจ และสนุกสนานให้กับภาพยนตร์แคมเปญนี้อย่างที่ผมต้องการได้  เขามีชื่อเสียงในเรื่องของการเก็บภาพเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของนักแสดง  สามารถดึงเอาความเป็นมนุษย์และบุคลิกที่จริงใจของนักแสดงของเราออกมาได้นอกจากนี้เขายังถ่ายทอดภาพของมหานครนิวยอร์กที่เป็นบ้านของพวกเราในมุมมองที่สดใหม่และล้อไปกับวิสัยทัศน์ของผมที่มีต่อแบรนด์ ที่พัฒนาขึ้น  และแอดติจูดของการรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่ก็ยังเป็นตัวของตัวเอง ที่บ่งบอกถึงความเป็น Coach ได้เป็นอย่างดี”

ในภาพยนตร์โฆษณา เราจะได้เห็นบรรดานักแสดงที่เป็นสมาชิกใหม่ของซีซั่นนี้ตามสถานที่สำคัญต่างๆรอบมหานครนิวยอร์ก ที่รวมถึง Lower East Side, the Manhattan Ferry, Brooklyn Bridge และ Central Park นอกจากนี้สปอร์ตไลท์ยังฉายไปที่กระเป๋า Coach รุ่นใหม่ประจำคอลเล็กชั่น อย่างรุ่นTabby, รุ่นTroupe Tote และรุ่น Rivington backpack นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกใหม่แต่ละคนได้บอกเล่าถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเขาก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายอีกด้วย

 

ตัวภาพยนตร์โฆษณานี้กำกับโดย Tourso ผู้สร้างสรรค์ไอคอนิคมิวสิควิดีโอทั้งหลายของ Beyoncé นักร้องสาวผู้ทรงอิทธิพล นอกจากภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้  ยังมีชุดภาพถ่ายและคลิปสั้นๆของนักแสดงแต่ละคน ที่จะนำเสนอสปิริตของมหานครนิวยอร์ก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Dreamers แห่งศตวรรษที่ 21 ให้ทุกคนเชื่อในตัวเอง และความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Fall 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook