หนุ่ม ๆ หาร่มแมน ๆ อยู่ใช่ไหม? จัดไปที่ชิบุย่าลอฟท์

หนุ่ม ๆ หาร่มแมน ๆ อยู่ใช่ไหม? จัดไปที่ชิบุย่าลอฟท์

หนุ่ม ๆ หาร่มแมน ๆ อยู่ใช่ไหม? จัดไปที่ชิบุย่าลอฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับคุณผู้ชายที่อยากหาร่มคู่ใจสักคัน ชิบุย่าลอฟท์ รวบรวมร่มกันแดดและร่มกันฝนกว่า 1,200 คัน! พร้อมด้วยร่มดีไซน์แบบยูนิเซ็กซ์ที่หนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้

“LOFT RAIN&SHINE”


คงปฏิเสธไม่ได้ว่าร่มญี่ปุ่นทั้งร่มกันแดดและร่มกันฝนเป็นร่มที่คุณภาพดี น้ำหนักเบา กระทัดรัด และดีไซน์สวยนะครับ เพียงแต่บางทีก็สวยหวานเกินไปจนคุณผู้ชายไม่ค่อยกล้าใช้กัน แต่วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกครับ เขามีร่มสำหรับคุณผู้ชายออกวางขายแล้วนะ

นับตั้งแต่อากาศร้อนจัดในปี 2018 ความต้องการใช้งานร่มกันแดดก็เพิ่มมากขึ้น คนที่ตั้งใจว่าปีนี้จะต้องซื้อร่มกันแดดคันใหม่ให้ได้ ลองไปที่ชิบูย่าลอฟท์ในโตเกียวดูนะครับ เพราะในช่วงวันที่ 22 พฤษภาคมถึง 15 กรกฎาคม 2019 ก่อนจะเข้าฤดูฝนได้มีการเปิดมุมขายร่ม “LOFT RAIN & SHINE” ซึ่งมีทั้งร่มกันแดดและร่มกันฝนครับ

และในจำนวนร่มที่นำมาวางขายกว่า 1,200 แบบ ก็มีร่มยูนิเซ็กส์ที่แม้แต่ผู้ชายก็ใช้ได้อยู่ด้วยครับ ซึ่งน่าจะโดนใจหนุ่มที่คิดจะเดบิวต์เป็น “หนุ่มร่มกันแดด” นะครับ

สินค้าแนะนำสำหรับหนุ่มร่มกันแดด


ร่มพับดีไซน์ยูนิเซ็กซ์
สินค้าที่สะดุดตาในบรรดาร่มกันแดดมากมายหลายชนิดก็คือดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ครับ ซึ่งเกิดจากการตอบรับมาตรการเฝ้าระวังโรคลมแดดของกระทรวงสิ่งแวดล้อมญี่ปุ่น จึงได้มีการออกแบบร่มกันแดดที่ผู้ชายก็ใช้ได้อย่างไม่ขัดเขินขึ้นมา และยังออกแบบแข็งแรงกว่าเดิมด้วย ซึ่งในมุมขายร่มนี้มีทั้งรุ่นที่ใช้ได้ทั้งกันแดดและกันฝน รวมไปถึงร่มพับซึ่งกันแสงได้เป็นอย่างดีและมีขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้ชายใช้งานได้ง่ายด้วยครับ

ที่ผ่านมาเมื่อพูดถึงร่มกันแดดก็มักจะมีดีไซน์ที่มีความเป็นผู้หญิงน่ารักหวานแหววเสียเป็นส่วนมาก การเพิ่มดีไซน์เรียบง่ายก็น่าจะถูกใจผู้หญิงที่ชอบกลุ่มสไตล์เรียบ ๆ ด้วยนะครับ

มีร่มบังฝนสำหรับเป้สะพายหลังด้วยนะ


ร่มกันเป้
นอกจากร่มที่มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กซ์แล้ว ยังมีร่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยนะครับ ซึ่งที่สะดุดตาที่สุดก็คือร่มบังฝนสำหรับเป้สะพายหลัง “Back Protect Umbrella” ที่เมื่อกางร่ม จะมีส่วนด้านหลังเลื่อนออกมา ทำให้เป้ไม่เปียกฝนครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีร่มพับขนาดเล็กที่ดูยังไงก็เหมือนกล่องดินสอ ร่มที่เบาที่สุดซึ่งมีน้ำหนักเพียง 69 กรัม และร่มอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือกชมเลือกซื้อได้ที่ชิบูย่าลอฟท์ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ใครสักคนก็ดีนะครับ!

หนุ่ม ๆ คิดเห็นกันอย่างไรกับร่มกันแดดครับ? ส่วนตัวผมพอนึกถึงหนังซามูไรที่เขาใส่ยูกาตะกางร่มกันแดด มันก็เท่ไปอีกแบบนะครับ ยังไงหน้าร้อนนี้ก็กางร่ม ดื่มน้ำมาก ๆ และระวังโรคลมแดดกันด้วยนะครับ

ที่มา : youpouch
ผู้เขียน : HAKURO
ชิบูย่าผลิตภัณฑ์ร้านฤดูร้อนสินค้าญี่ปุ่นสินค้าใหม่โตเกียวไอเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook