รวมไอเทมเท่ๆ "Halloween" 2018

รวมไอเทมเท่ๆ "Halloween" 2018

รวมไอเทมเท่ๆ "Halloween" 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับ "ฮาโลวีน" กับ รองเท้า นาฬิกา คอลเลคชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้หนุ่มๆ ได้เก็บสะสม หรือใส่ไปปาร์ตี้เท่ๆ ในคืนปล่อยผี

Nike React Element 55 "Halloween"

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า Nike React Element 55 เป็นการรวมตัวกันของรองเท้า Nike ถึงสองรุ่น นั่นคือ Nike Internationalist รองเท้าวิ่งระดับตำนาน โดยวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1982 ผสมผสานและหลอมรวมกับ React รองเท้าซีรีส์ใหม่ของปี 2018

ในช่วงที่ผ่านมา Nike React Element 55 มีการเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่สีที่โดดเด่นมากที่สุด คงเป็นสี Halloween ที่ใช้สีดำเป็นสีพื้นฐาน มิดโซล (Midsole) เป็นสีเทา ตัดกับพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outsole) สีส้ม/ขาว นอกเหนือจากนี้ โลโก้ Swoosh หรือโลโก้ไนกี้ที่เราคุ้นเคยกันดี ได้ใช้สีเทาตัดกับสีดำของรองเท้าอย่างลงตัว

Nike React Element 55 "Halloween" มีกำหนดวางจำหน่ายในสองช่องทาง ได้แก่ หน้าร้านของ Nike และช่องทางออนไลน์ เคาะราคาเปิดตัวที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนราคาเงินบาทไทย น่าจะเท่ากับ Element 55 รุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในราคา 5,000 บาท

G-Shock x Sneaker Freaker ปล่อยคอลเลคชั่น “Redback” รับฮาโลวีน

Sneaker Freaker นิตยสารสนีกเกอร์ชื่อดังอันดับต้นๆ  จับมือกับ Casio G-Shock ปล่อยนาฬิการุ่นพิเศษ Redback DW-5700 ต้อนรับวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง

สำหรับ Casio G-Shock Redback DW-5700 ถูกออกแบบให้สายด้านนอกมีสีเทาตัดกับด้านในสีแดง หน้าปัดเลือกใช้สีดำเงา ขณะที่หน้าจอ LCD  ถูกออกมาในโทนสีแดงเลือด  ด้านฝาหลังสลักชื่อ Sneaker Freaker พร้อมกันนี้ที่สายนาฬิกายังมีดีเทลเล็กๆ  อย่าง ลายใยแมงมุม เสริมให้นาฬิการุ่นนี้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น ในฐานะนาฬิกา "แวมไพร์" 

หนุ่มๆ คนไหน ชื่นชอบนาฬิกาสุดพิเศษรุ่นนี้ สามารถหาซื้อสินค้าที่ Sneaker Freaker’s webshop. ตั้งแต่วันฮาโลวีน 31 ตุลาคม เป็นต้นไป โดยสินค้าจะถูกบรรจุในกล่องที่ออกแบบมาพิเศษเป็นรูปโลงศพ

Nike The Ten: Blazer Mid ออกมารับฮาโลวีน 2018

เรียกว่าเป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่แฟนๆ สนีกเกอร์ชาวไทยรอคอย สำหรับการร่วมงานกันของ Off-White และ Nike ที่สร้างสรรค์ของเท้า Nike The Ten: Blazer Mid ออกมารับฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง

เป็นอีกครั้งที่ Nike ร่วมกับ Virgil Abloh ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White โดยนำรูปทรงรองเท้าในตระกูล Blazer มาปรับแต่งเพิ่มความสวยงาม ลงตัว พร้อมใส่ข้อความและลวดลายให้ดูทันสมัยขึ้น Nike The Ten: Blazer Mid แบ่งเป็นสองรุ่น คือ All Hallows Eve มาในโทนสีวานิลลาตัดส้ม และ Grim Reaper คุมโทนสีดำขาวเท่ลงตัว ทั้งนี้กำหนดการวางจำหน่ายในต่างประเทศคือวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับในประเทศไทย ทั้งรุ่น AA3832-001 และ AA3832-700 วางจำหน่ายในราคา 5,000 บาท

Swatch คอลเลคชั่น Think Fun

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาที่จะมาสร้างสีสันความสนุกในช่วงฮาโลวีน เตรียมตัวกันได้เลยเพราะ Swatch มีคอลเลคชั่น Think Fun ที่ในคอลเลคชั่นนี้มีนาฬิกาที่ที่เน้นสีดำ สีส้ม สีแดง ให้ได้เลือกมากมายในราคาที่จับต้องได้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รวมไอเทมเท่ๆ "Halloween" 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook