Scuderia Ferrari Watch Brand Concept Store ร้านแบรนด์นาฬิการูปแบบใหม่

Scuderia Ferrari Watch Brand Concept Store ร้านแบรนด์นาฬิการูปแบบใหม่

Scuderia Ferrari Watch Brand Concept Store ร้านแบรนด์นาฬิการูปแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Timedeco เปิดตัว Scuderia Ferrari Watch Brand Concept  ครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงานอวดโฉมความทันสมัย โฉบเฉี่ยวของ Scuderia Ferrari Watch Brand Concept พร้อมทั้งมอบความพิเศษขนนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่มาให้แฟนพันธุ์แท้ได้จับจองก่อนใคร และมอบส่วนลดสูงสุด 50%

ภายในงานนอกจากได้ตื่นตากับความเป็นเอกลักษณ์สีแดงแห่งความรวดเร็ว ปราดเปรียว เท่ สมาร์ท ของ Scuderia Ferrari Watch Brand Concept ยังเพิ่มสีสันแห่งความเท่และความสวยด้วยแขกรับเชิญอย่าง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ดีเจบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกนาฬิกาให้เข้ากับลุคต่าง ๆ

คุณบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ Scuderia Ferrari กล่าวว่า "การเปิดตัว ของ Scuderia Ferrari Watch Brand Concept ครั้งนี้ เราต้องการให้แฟน ๆ ของ นาฬิกาแบรนด์ระดับโลกอย่าง Scuderia Ferrari ได้เห็นความแปลกใหม่ ได้สัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร รับสิทธิพิเศษเฉพาะแบรนด์ พร้อมทั้งภายใน Brand Concept นี้ ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกต่าง ๆ มาให้แฟนๆได้สัมผัสความมปราดเปรียว รวดเร็วในสไตล์ Scuderia Ferrari พร้อมของแจกจาก Scuderia Ferrari มากมาย ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยของนาฬิกา Scuderia Ferrari

ซึ่งช่วงปลายปี 2561 นี้ จะได้เห็นภาพแบรนด์ในเครือ Timedeco เปิดตัวในรูปแบบ Brand Concept มากขึ้น ซึ่งตอนนี้ทาง Timedeco ได้เปิดเปิด Store ของแบรนด์ Scuderia Ferrari, Lacoast, Victorinox Swiss Army เปิดตัวที่ชั้น G ซีคอนสแควร์ และแบรนด์ Emporio Armani, Michael Kors เปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิร์ลแล้วตอนนี้ และปี 2562 จะเปิดตัวแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเอาใจคนรักนาฬิกาและจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่"

ชมคอลเลคชั่นใหม่นาฬิกาแบรนด์ Scuderia Ferrari ที่ Scuderia Ferrari Watch Brand Concept  ชั้น 1 ซีคอนแสควร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Scuderia Ferrari Watch Brand Concept Store ร้านแบรนด์นาฬิการูปแบบใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook