เปิดอย่างเป็นทางการ Nike by Melrose ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในลอสแอนเจลิส

เปิดอย่างเป็นทางการ Nike by Melrose ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในลอสแอนเจลิส

เปิดอย่างเป็นทางการ Nike by Melrose ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในลอสแอนเจลิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ (Nike) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาใหญ่ของโลก เตรียมพร้อมการเข้าสู่โลกของดิจิตอลอย่างเต็มตัว ด้วยการเปิด Nike by Melrose ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกที่เมืองลอสแอนเจลิส

สิ่งที่น่าสนใจของ Nike by Melrose แห่งนี้ นั่นคือ เป็นสาขาแรกของไนกี้ ที่มีการใช้ข้อมูลจากท้องถิ่นเพื่อมอบประสบการณ์ พร้อมกับเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้าในท้องถิ่นนั้นๆ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากพบว่าลูกค้าไนกี้ที่อาศัยในลอสแอนเจลิส มีการสั่งซื้อ Nike Cortez จำนวนมาก ไนกี้ก็จะมีการเก็บข้อมูลส่วนนี้เอาไว้ตามพฤติกรรมของผู้บริโภค จากนั้นภายในสาขาแห่งนี้ ก็จะมีการจัดสต๊อกรองเท้า รวมถึงสีที่ต้องการ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค

ทางด้านผลิตภัณฑ์ภายในร้าน Nike by Melrose แห่งนี้ จะเน้นหนักและให้ความสำคัญไปที่เสื้อผ้าแนวไลฟ์สไตล์ และเสื้อผ้าที่เกี่ยวกับกีฬาเป็นสำคัญ เนื่องจากข้อมูลที่ไนกี้มีอยู่พบว่า ลูกค้าของไนกี้ชอบเสื้อผ้าในเชิงไลฟ์สไตล์และเสื้อผ้าที่เกี่ยวข้องกับการวิ่ง และเทรนนิงมากที่สุด ซึ่งในปัจจุบันทั้งเสื้อผ้าเชิงไลฟ์สไตล์และการวิ่ง กำลังเป็นเทรนด์สำคัญของโลก

พร้อมกันนี้ ภายในร้านจะไม่ได้มีแค่การจัดวางผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่ได้เพิ่มเรื่องของอินเตอร์แอคทีฟเข้าไป ผ่านใช้แอปพลิเคชันของไนกี้สแกนบาร์โค้ด เพื่อดูข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ ไซส์ สี หรือจำนวนที่เหลืออยู่ในสต๊อก อีกทั้งยังมีบริการรับรองเท้าที่สั่งจองล่วงหน้า โดยทางไนกี้จะนำรองเท้าที่สั่งจองเก็บไว้ในล็อกเกอร์ ซึ่งลูกค้าสามารถเปิดล็อกเกอร์ด้วยการสแกนผ่านสมาร์ทโฟนได้เลย

สำหรับที่มาของชื่อ Nike by Melrose ทางไนกี้ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งนี้ ตั้งอยู่ในพื้นที่ Melrose Avenue ที่เป็นจุดศูนย์กลางของเมืองลอสแอนเจลิส จึงใช้ชื่อ Melrose เป็นชื่อไลฟ์คอนเซปต์สโตร์เสียเลย 

อย่างไรก็ดี ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์ในสไตล์ของไนกี้ จะไม่ได้มีแค่ที่ลอสแอนเจลิสเป็นแห่งแรกและแห่งเดียว หากแต่ไนกี้ยังได้เมียงมองไปยังสถานที่ต่างๆ ตามเมืองใหญ่ๆ ของโลก ที่มีการยืนยันแน่ชัดแล้ว คือ โตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดอย่างเป็นทางการ Nike by Melrose ไลฟ์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในลอสแอนเจลิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook