อาดิดาส P.O.D System พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ

อาดิดาส P.O.D System พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ

อาดิดาส P.O.D System พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เผยโฉม P.O.D System สตรีทสนีกเกอร์ที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อสร้างการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 16 มิถุนายน

อาดิดาส แนะนำสนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป้าหมายที่ชัดเจนในเรื่องของการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการรวบรวมความทรงจำในอดีตและเทคโนโลยีสุดล้ำ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมและสไตล์ พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นสนีกเกอร์สำหรับสายสตรีท

ด้านวัสดุพื้นฐานของ P.O.D. System ถูกสร้างขึ้นมาโดยโครงสร้างสำคัญจากการออกแบบระบบซับแรงกระแทกที่สามารถพบได้ในเทคโนโลยีการวิ่งในช่วงกลางของยุค 90’s ส่วน ‘Point of Deflection System’ ถือเป็นระบบที่ถูกออกแบบเพื่อนักวิ่ง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกระแทกและมีเสถียรภาพในส่วนของ outsole ที่จุดรับแรงกระแทก ความตั้งใจของการออกแบบครั้งนี้คือเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับส่วน sole ต่างๆ ของรองเท้า รวมถึงระบบ targeted cushioning ที่รองรับการซึมซับแรงกระแทกในจุดที่เหมาะสมสำหรับผู้สวมใส่ ทำให้เกิดรองเท้าสำหรับเหล่าสนีกเกอร์เฮดที่ไม่หยุดนิ่งในการค้นคว้า เฟ้นหาความรู้ ความหมาย ความเข้าใจ และเป้าหมายใหม่ๆ ให้กับชีวิต ด้วยการส่งมอบความสบายในทุกๆ ย่างก้าว

ทั้งนี้ อาดิดาส ปรับคอนเซปเพื่อสร้างเป้าหมายใหม่ คือการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการหลอมรวม EVA ด้านหน้าเท้าที่มีการตอบสนองสูง ส้นเท้าแบบ BOOST และตัวเชื่อม Point of Deflect ซึ่ง P.O.D. System นี้ผสมผสานและประยุกต์นวัตกรรมในอดีต

สำหรับ P.O.D System จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 ในราคา 5,200 บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาดิดาส P.O.D System พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook