Atmos ร้านสนีกเกอร์สัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาในไทยเร็วๆ นี้

Atmos ร้านสนีกเกอร์สัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาในไทยเร็วๆ นี้

Atmos ร้านสนีกเกอร์สัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาในไทยเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีของคอสนีกเกอร์บ้านเรา รายงานข่าวแจ้งว่า Atmos (แอทมอส) ร้านขายรองเท้าสัญชาติญี่ปุ่นที่รวมรองเท้าแบรนด์ดังรุ่นลิมิเต็ดไว้มากมาย กำลังเตรียมเปิดสาขาแรกในไทยเร็วๆ นี้  

สำหรับร้าน Atmos เป็นร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์ ที่สั่งสมชื่อเสียงมานาน ถูกพูดถึงจนขึ้นเป็นร้านแนะนำที่ ที่หนุ่มๆ คนไหนไปญี่ปุ่นและกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ โดยเฉพาะรุ่นหายาก หรือจำหน่ายเฉพาะที่ญี่ปุ่น ต้องเดินทางไปปักหมุด เพราะร้านแห่งนี้เป็นร้านที่มีรองเท้ามากมาย บางรุ่นก็นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อให้แฟนๆ สนีกเกอร์ได้เลือกซื้อและเป็นเจ้าของไอเทมหายากเหล่านี้

พร้อมกันนี้ร้านรองเท้าแห่งนี้ยังมีโอกาสได้ Collaboration หรือ ทำงานร่วมกับแบรนด์ดัง อาทิ จับมือกับ Nike ออกรองเท้ารุ่น  Nike Air Max 1 ‘ATMOS Elephant’ หรือร่วมงานกับ Reebok ภายใต้ชื่อ Reebok x BXH x atmos INSTAPUMP FURY OG BH เป็นต้น

 รองเท้า Nike Air Max 1 ‘ATMOS Elephant’ รุ่นนี้ได้แฝงเอกลักษณ์ของแฟชั่นแนวกีฬาแบบทะมัดทะแมง เป็นผลงานที่เกิดจากการร่วมงานกันครั้งสำคัญของ Atmos ร้านรองเท้าชื่อดังในญี่ปุ่นกับทีมดีไซน์ของไนกี้

 Reebok จับมือ Atmos ผลิตรองเท้ารุ่น Instapump Fury ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก รองเท้ายอดนิยมอย่าง Bounty Hunter Sameru Kun Figure

ว่ากันว่าภายใน Atmos สาขาใหญ่ๆ อย่างใน โตเกียว, ชิบูย่า มีรองเท้าให้เลือกมากกว่า 1,000 แบรนด์  โดยปัจจุบันร้าน Atmos ได้ขยายสาขาทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง และต่างประเทศ โดยตอนนี้เปิดสาขาในต่างประเทศแล้ว ที่เกาหลีใต้ และ อเมริกา ซึ่งในบ้านเราก็กำลังจะเปิดสาขาใหม่เร็วๆ นี้ โดยในเฟสบุ๊ค Atmos Bangkok ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า

"ATMOS BANGKOK ....Coming Soon !!! เตรียมพบกับ ร้าน Sneaker Store ระดับตำนาน !!! ATMOS (アトモス) ร้าน Sneaker อันดับ 1 จาก ญี่ปุ่น และถูกกล่าวขานเป็นหนึ่งในร้านที่มี “ Exclusive Sneakers “มากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก.....ที่จะมาให้คนไทยได้สัมผัสความยิ่งใหญ่กันถึงที่ เร็วๆนี้!! FB : Atmos bangkok IG : Atmos_bangkok"

หากใครเป็นแฟนร้าน Atmos แต่รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราไม่ไหว วันนี้ Sanook! Men มีที่สถานที่ตั้งร้านในญี่ปุ่นมาฝาก atmos-tokyo.com เผื่อใครไปญี่ปุ่นจะได้แวะไปสอยมาใส่สักคู่สองคู่ ระหว่างรอช็อปเปิดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook