รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์หรู

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์หรู

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์หรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี มากความสามารถ ที่สำคัญยังคงครองความโสดอยู่ จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

1. ณัฐพล จุฬางกูร

คนแรกนักบริหารหนุ่มไฟแรง ลูกชายคนที่ 3 ของคุณสรรเสริญ และ คุณ หทัยรัตน์ จุฬางกูร ซึ่งเป็น ผู้ก่อตั้งบริษัทเครือซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ซึ่งมีมูลค่าธุรกิจกว่าแสนล้านบาท นอกจากนี้ครอบครัว จุฬางกูร ยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ ตึก Ample Tower ที่เปิดเป็นสำนักงานให้เช่า สนามกอล์ฟอีก 2 แห่ง คือ สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ บางนา และ สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ คันทรี เชียงใหม่ จัดทำนิตยสารกอล์ฟ ซัมมิท ออนกรีน ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติ Berkeley รวมทั้งยังมีธุรกิจโรงแรมอีกด้วย

2. ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

โจ้ ณัฐวุฒิ หนุ่มหล่อวัย 35 จบปริญญาตรี และปริญญาโทด้านการเงินจากอเมริกา เข้ามาช่วยงานที่ช.การช่างได้ประมาณ 5 ปี นักบริหารคนนี้เคยใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศประมาณ 16 ปี และเคยทำงานในบริษัทการเงินที่นิวยอร์ก ก่อนตัดสินใจกลับมาช่วยธุรกิจครอบครัวเหมือนพี่ๆ อีก 2 คน ด้วยความเป็นทายาทนักธุรกิจที่เก่งที่สุดของไทยคนหนึ่ง โจ้ ณัฐวุฒิ จึงกำลังเป็นที่จับตามอง ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่าคงเก่งไม่เท่าคุณพ่อ แค่ได้สักครึ่งก็ดีแล้ว

3. ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

หนุ่มหล่อจากรายการ The Bachelor จบการศึกษาทางด้านวิศวกรรมเครื่องกล สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของครอบครัว ควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากรายการเรียลริตี้ The Bachelor Thailand ศึกรักสละโสด ซีซั่น 1

4. คิด คณชัย เบญจรงคกุล

มาที่ช่างภาพแฟชั่นอนาคตไกล ลูกชายคนโตของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจโทรคมนาคม และเศรษฐีหมื่นล้านของประเทศ หลังจากที่เรียนจบสถาปัตย์จาก Architectural Association แห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หนุ่มคนนี้ก็ตามฝันด้วยการเป็นช่างภาพแฟชั่น แถมในงานปาร์ตี้ของเหล่าดาราเซเลบเรามักจะเห็นหนุ่มคนนี้อยู่ในงานเหล่านั้นเสมอๆ

5. ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์

ปิดท้ายด้วยอดีตนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ต๊อด ศิณะ เป็นลูกชายคนโต ของนายศิริพงษ์ และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ Hardware,Software,Network ต็อดจบปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และจบปริญญาโทที่ญี่ปุ่น

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ทั้ง 5  หนุ่มเหล่านี้ ทั้งหล่อ รวย แถมมีความสามารถ ที่สำคัญ โสด ด้วย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook